Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Phim Siêu Khuyển Thần Thông

HD
Siêu Khuyển Thần Thông - Cj7 (2008)
Thể loại: Viễn Tưởng,
Thời lượng: 85 phút
Năm phát hành: 2008
Xem phim
Chow Ti là một công nhân xây dựng nghèo. Ông sống trong một ngôi nhà bị phá hủy một phần với con trai tuổi chín năm của mình, Dicky. Chow là mong muốn tiết kiệm tiền để anh có thể tiếp tục gửi con trai mình học trường tư. Tuy nhiên, Dicky thường bị bắt nạt bởi những đứa trẻ khác và cô giáo của mình ở trường.
Siêu
Một ngày nọ, trong khi tại một cửa hàng bách hóa, Dicky cầu xin người cha của mình để mua cho món đồ chơi robot phổ biến được gọi là CJ1. Chow không thể có được, và tình hình kết thúc tồi tệ khi Chow spanks các Dicky cứng đầu ở phía trước của khách hàng khác. Một lần nữa, Dicky thấy thoải mái bà Yuen, người đang đi ngang qua. Đêm đó, Chow thăm bãi rác, nơi ông thường nhặt đồ gia dụng và quần áo cho Dicky.
/
Anh ta tìm thấy một quả cầu màu xanh lá cây lạ và đem nó về nhà, nói với Dicky rằng đó là một món đồ chơi mới. Do dự lúc đầu, Dicky đồng ý để giữ cho nó. Tối ngày hôm sau, quả cầu màu xanh biến thành một sinh vật ngoài hành tinh dễ thương mà làm bạn với Dicky. Sau khi chơi với những người nước ngoài, ông tên người ngoài hành tinh CJ7 , và sau đó ngủ thiếp đi. Ông mơ ước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét