Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Phim Quan Xẩm Lốc Cốc

bộ phim hài nhại trong những câu chuyện nổi tiếng Judge Pao. Ở đây anh chơi hậu duệ tham nhũng của Pao, người ghét của công chúng đối với cách tiền đào của mình. Ông có một sự thay đổi của trái tim khi nhìn thấy nạn nhân hiếp dâm Cheung Man được đóng khung bởi các luật sư và các quan chức tham nhũng khác, bao gồm cả luật sư huyền thoại Fong Tong-Ken . Chow đi qua địa ngục khi ông cố gắng tiếp xúc với họ, và ngay sau ông thấy mình trên chạy với cháu Ng Man Tat. Họ gặp phải tất cả các loại nhân vật lập dị, bao gồm Christy Chung như một rạp xiếc biểu diễn người yêu và Ada Choi Siu-Fun là một sự quan tâm cô gái điếm / tình yêu sang trọng.

/
      Bộ phim nhiều tập, có nghĩa là rất nhiều đi lang thang không có hướng thật, nhưng toàn bộ điều buộc lên gọn gàng khi Chow học võ nghệ thuật của cuộc tấn công bằng lời nói khó chịu từ nhà thổ bà Yuen King-Tân. Wong Jing chỉ đạo trong đó cách mạnh tay của mình, nhưng như phim Wong đi, điều này là khá tốt. Bộ phim hài, mặc dù là độc đoán, là luôn hài hước, đặc biệt là trong quá trình tự phòng xử án cuối cùng khi Chow biến các bảng trên những kẻ xấu. Có lẽ là phần tồi tệ nhất của kinh Kính Mừng Thẩm phán là sự trừng phạt đó là cho Cheung Man trong quá trình xét xử gian lận của mình. Như thường lệ với những cảnh tra tấn dựa trên lịch sử, cảm giác của tôi là chỉ vì điều đó không có nghĩa là tôi nhất thiết muốn xem nó.
/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét