Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Phim Chuyện Tình Ma Quỷ

Bộ phim Chuyện Tình Ma Quỷ Quay lại khi bốn người bạn còn trẻ, Eva Galli đẹp đến thị trấn, và, trên thực tế, rõ ràng là cô ấy là người như Alma trong hiện tại. Bốn người bạn bị bại với Eva, người khuyến khích sự quan tâm tình dục của họ.
Đó là trẻ Edward (cha của Don), người đầu tiên đưa cô đến giường, nhưng ông đã bất lực với cô ấy. Bên ngoài ngôi nhà của mình, ba người bạn khác điệu múa Eva với hy vọng bắt được một cái nhìn thoáng qua của cô khi Edward cởi trần đến cửa sổ thay vì, cho ấn tượng rằng anh đã ngủ với cô ấy.
Chuyện
Edward lại với bạn bè của mình, và bốn trở nên rất say, thảo luận về sức mạnh của Eva trong phòng ngủ. Họ quay trở lại ngôi nhà của mình, nơi mà tất cả nhưng Sears nhảy với cô ấy. Chuyện Tình Ma Quỷ Khi nó đã được đề xuất mà họ để lại, Sears khêu gợi nhấn mạnh vào việc vũ đạo của mình, mà cô thẳng thừng trả lời rằng cô định nhảy với tất cả chúng.
Chuyện
Cô phải đối mặt với Edward về những gì ông đã nói với bạn bè của mình, sau đó đã được về để nói cho họ biết sự thật khi trẻ Edward nhảy để bịt miệng cô, gõ của mình xuống, vô tình đập đầu vào lò sưởi bằng đá. Kinh hoàng, những người đàn ông trẻ cho là không đáp ứng các Eva đã chết. Họ được coi là gọi cảnh sát, nhưng nhận ra nó sẽ chỉ có nghĩa là phá hoại cuộc sống của họ. Thay vào đó, họ nạp cơ thể của mình lên xe, sau đó đẩy nó xuống hồ gần đó. Khi chiếc xe đi xuống, Phim Chuyện Tình Ma Quỷ Eva khuấy động bên trong, nhìn ra họ từ cửa sổ lại, la hét và búa ở các loại kính như những chiếc xe bị chìm bên dưới bề mặt, đưa cô với nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét