Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Phim Quốc Sản 007

SD
Quốc Sản 007 - From Beijing With Love (1994)
Thể loại: Hài Hước,
Thời lượng: 83 Phút
Năm phát hành: 1994
Xem phim
Xem phim Quốc Sản 007  Trung sĩ  (Danny Lee) của quận Wan Chai đã đi tiên phong trong khu vực, thường thiết lập các dịch vụ xuất sắc. Tuy nhiên, phong cách xử lý trung thành của Trương Quốc Vinh, đã thu hút được nhiều đơn khiếu nại về phía anh. Cheung mới của cấp trên, Chánh Thanh tra Lo Tai Wai (Ricky Wong) không hài lòng với ông, cáo buộc ông không tuân theo mệnh lệnh cấp trên, đồng thời cũng thường xuyên kẹp bởi Cheung.
/
Một ngày, thẩm phán hình sự  được ra tù, và cộng sự cũ của mình dẫn Bull , gà và Smut  để chuẩn phim Quốc Sản 007 bị một kế hoạch spree tội phạm lớn. Trong khi đó, xe tên trộm Boy liên quan đến thẩm phán như thần tượng của mình và sẵn sàng phục vụ anh ta, nhưng trong quá trình của một vụ trộm cắp xe, ông bị bắt giữ bởi Cheung.
/
Thật bất ngờ, thẩm phán và các cộng sự đã sử dụng một chiếc xe bị đánh cắp để cướp một sòng bạc dưới lòng đất bất hợp pháp, giết chết một số khách hàng trong quá trình này. Quốc Sản 007 Boy là ngây thơ liên quan đến vụ cướp. Hơn nữa, liên quan đến Lo Boy là một đồng lõa với những vụ cướp và sạc cho anh cướp và giết người. Tuy nhiên, Trương Quốc Vinh tin rằng Boy là vô tội và được xác định để tìm bằng chứng mới để lật đổ các tuyên bố sai trái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét