Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Phim Ma Ơi Chào Mi

Bộ phim Ma ơi Chào Mi Kết luận một nhà phân phối của Hello Ghost quyền làm lại mới và giám sát hợp đồng tại Liên hoan phim Berlin năm nay, sản phẩm của thị trường Chris Columbus ';một mình trong nhà và các loại tương tự Harry Potter và Hòn đá phù thủy này. Người ta nói rằng nó đã quyết định làm lại và chỉ đạo matgiro ​​trong khi cốt truyện thể loại vui vẻ và vượt qua Hello Ghost ngay khi tôi nhìn thấy giám đốc gimyoungtak Chris Columbus, đạo diễn. Nhận được nhiều phản từ khán giả của hơn 300 triệu lượt xảy ra như vui vẻ như quỷ băng đến bốn người, phim Ma ơi Chào Mi một người đàn ông cố gắng để Hello Ghost được phối hợp tự tử migeuk xanh.
/
Sau khi The Chaser , là ngọn lửa sáng của một phiên bản làm lại của bộ phim Hollywood này chán nản Hàn Quốc Tất cả doanh số bán hàng để mang lại không khí mới. Và tôi đã đi qua cho họ kháng cáo rằng sự khác biệt đầy Ma ơi Chào Mi ý tưởng sáng tạo của những cảm xúc của chúng ta. Những kỳ vọng chúng ta có thể tái tạo lại những cơn sốt làm lại trong khi chờ đợi, chúng tôi đã thực hiện một loạt các nội dung từ nước ngoài.
/
Đã nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của Old Boy đạo diễn Park Chan-wook là. Nhận được tình yêu của bộ phim trên thế giới, Old Boy nhóm giai đoạn của bộ phim Hàn Quốc deunopin, do đó Xem phim Ma ơi Chào Mi sẽ tập trung sự chú ý của thế giới, ngay cả những ngành công nghiệp điện ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét