Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Phim Tân Tây Du Ký 1

Phim Tân Tây Du Ký 1 Trong hiện tại, khỉ đã được đầu thai là Joker, giám đốc của một nhóm ngoài vòng pháp luật. Joker và băng đảng của ông bị tấn công bởi hai quỷ, Spider Woman và Bak Jing-jing, người đe dọa và buộc họ phải làm theo họ. Joker thứ hai của chỉ huy (sau này được tiết lộ là một hóa thân của Pigsy) bí mật nghe được quỷ ';kế hoạch để nắm bắt được sư Vạn Thọ và thưởng thức thịt của mình để đạt được sự bất tử. Mặt khác, Joker yêu Bak Jing-jing. Ông Đức Phật xuất hiện trong ngụy trang như một chùm nho, Xem Phim Tân Tây Du Ký 1 thông báo về sự nguy hiểm Joker ông đang ở trong, và cho anh ta một gương ma thuật mà có thể tiết lộ hình dạng thật của một con người.
Tân
Nhóm này sau đó bị tấn công bởi Bull King, cũng là sau khi Monk. Joker và Pigsy bỏ trốn cùng Bak Jing-jing và Spider Woman để thác Cave, nơi hai con quỷ bắt đầu chiến đấu trên Joker. Bak Jing-jing và Joker cuối cùng chạy trốn khỏi hang động khi Spider Woman trở thành mang thai đứa con của Pigsy do tai nạn. Như Bak Jing-jing đã bị đầu độc bởi Spider Woman,  Tân Tây Du Ký 1 Joker đi trở lại các hang động để xin thuốc giải độc, nhưng đang bị giam cầm bởi Spider Woman. Trong khi đó, bên ngoài hang động, Bak Jing-jing được chụp bởi Bull King, người chữa lành của cô độc.
Tân
Bên trong hang động, Joker thấy hộp Pandora, Phim Tân Tây Du Ký 1 có thể mở ra một cổng thông tin thời gian khi ánh trăng chiếu vào nó và Bát nhã được hô vang. Ông cũng nghe được giọng nói của Phật Bà Quan Âm, nói với anh rằng anh thật sự khỉ trong cuộc sống quá khứ của mình và là mệnh để tiếp tục nhiệm vụ của mình để hộ tống ông chủ của mình trên hành trình về phía tây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét