Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Phim Tiểu Sư Phụ

SD
Tiểu Sư Phụ - The Young Master (1980)
Thể loại: Võ Thuật,
Thời lượng: 103 phút
Năm phát hành: 1980
Xem phim
Các trường đối thủ thắng cuộc thi này, nhưng sự thật nổi lên về sự phản bội của Tiger và anh đang sống lưu vong trong ô nhục. Rồng thề sẽ mang lại anh sai trái của mình vì vậy cả hai có thể thực hiện đền bù cho chủ nhân của mình. Rồng đặt ra nhiệm vụ của mình, nhưng trên đường là nhầm lẫn với một tên tội phạm được gọi là The White Fan của cảnh sát trưởng địa phương, Sang Kung cùng với con trai và con gái. Trong khi đó, Tiger hợp tác với các nhà tuyển dụng của mình (trường đối thủ) bằng cách giải phóng một tên tội phạm nguy hiểm được gọi là Kam. Tuy nhiên, Tiger sau đó được đóng khung cho một vụ cướp ngân hàng. Để ngăn chặn người anh trai bị bắt, Dragon hứa hẹn để lĩnh hội đào thoát, Kam.
/
Bộ phim kết thúc với một cuộc chiến tàn bạo tức giận giữa Kam và Dragon, trong đó Rồng duy trì thiệt hại đáng kể. Vào lúc bắt đầu của cuộc chiến, có vẻ như Kam có lợi thế hơn khi ông trừng phạt Rồng với đấm blindingly nhanh và đá. Tuy nhiên, sau khi uống nước từ một ống thuốc phiện cho anh ta bởi một người đàn ông hay thay đổi, Dragon trở nên tràn đầy sinh lực và đánh bại Kam. Bộ phim kết thúc với Dragon trở về quê hương của mình, một anh hùng (mặc dù một trong toàn bộ cơ thể đúc từ nhiều vết thương ông duy trì).
/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét