Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Phim Bát Biến Tinh Quân

HD
Bát Biến Tinh Quân - Sixty Million Dollar Man (1995)
Bộ phim Bát Biến Tinh Quân Chang (Elvis Tsui), cung cấp để tạo ra một cơ thể với $ 6.000. Sau khi một số thử và sai, chẳng hạn như tạo ra chân ra khỏi cánh tay, ca hát được chuyển đổi thành một người máy.
Để đánh lừa Fumito, tuy nhiên, một đám tang được tổ chức cho Sing, nơi ông ẩn để xem. Người duy nhất tham dự là Chung-Chung, người không hề biết về số phận thực sự của Sing, và tiếc thương ông. Khi Sing nhìn thấy điều này, anh cảm thấy hối hận về những ngược đãi của cô (và những người khác).
/
Xem phim Bát Biến Tinh Quân Hai năm sau, anh nhận được một công việc như một giáo viên tại một trong những trường tồi tệ nhất trong khu vực. Ông là quấy rối và tấn công bởi các sinh viên, mà đỉnh cao là Sing được đóng đinh vào trước cổng trường với (chi phí thấp) vườn ống cơ quan sinh dục của mình treo ra. Chung-Chung cũng làm việc tại trường, nhưng đã trưởng thành và không còn là cô gái hấp dẫn khó xử mà Sing biết. Cô cũng có một vị hôn phu giàu có với một chiếc xe thể thao ưa thích.
/
Buổi tối hôm đó, trong một cơn tuyệt vọng, Sing cố gắng tự tử nhưng dừng phim Bát Biến Tinh Quân lại khi Chang cung cấp một vi mạch mới, ông đã làm việc trên. Các vi mạch cho phép Sing để biến đổi thành nhiều thiết bị gia dụng khác nhau và làm cho anh ta gần như không thể phá hủy.
Sing trở lại trường và khắc phục được tình trạng hỗn loạn, phục vụ như là một kỷ luật phi thường. Dưới sự chăm sóc của mình, tất cả các sinh viên trở nên siêng năng và chăm chỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét