Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Phim Thiện Nữ U Hồn

Bộ phim Thiện Nữ U Hồn Ning Choi-san là một đòi nợ nhút nhát mà công việc yêu cầu ông phải đi du lịch đến các vùng nông thôn. Anh đến một thị trấn nhưng buộc phải tìm nơi trú ẩn trong một ngôi chùa bỏ hoang trong khu rừng ở ngoại ô vì anh hết tiền do không có khả năng của mình để thu thập các khoản nợ theo kế hoạch ban đầu. Đêm đó trong đền thờ, Ning gặp một thiếu nữ xinh đẹp và quyến rũ gọi là Nip Siu-tội lỗi và đem lòng yêu cô. Tuy nhiên, khi sau này ông nhớ lại sự kiện đêm đó vào ngày hôm sau, ông ngày càng trở nên sợ hãi và mê tín dị đoan do một nhà thần bí đạo sĩ nói với ông rằng những người mà anh đã thấy tại đền thờ là bóng ma. Đêm đó, ông trở lại đền thờ để qua đêm ở đó và khẳng định lý thuyết của ông rằng Nip thực sự là một tinh thần.
/
Nip nói với anh câu chuyện của cô đã trở thành mãi mãi bị ràng buộc vào tình trạng nô lệ của một cây Demoness nham hiểm của mình. Cô giải thích rằng miễn là hài cốt của bà được chôn cất dưới chân cây, tinh thần của mình sẽ mãi mãi làm nô lệ cho cây Demoness. Ning cố gắng để giải phóng mình khỏi đau khổ của cô. Ngài tìm kiếm sự giúp đỡ của một linh mục và thầy Đạo kiếm sĩ mạnh mẽ được gọi là Yin Chik-ha, người mà anh đã gặp trước đó. Yin trận Cây Demoness và cố gắng để giải phóng linh hồn xem phim Thiện Nữ U Hồn của Nip nhưng thất bại. Linh hồn Nip được đưa thế giới ngầm vì đã phản bội chủ nhân của mình.
/
Ning là không muốn từ bỏ trên Nip và khẳng định rằng Yin giúp anh ta. Yin quản lý để mở một cổng thông tin tạm thời để Underworld. Ning và Yin nhập thế giới ngầm và cố gắng để giải phóng linh hồn của Nip Bộ phim Thiện Nữ U Hồn khỏi đau khổ. Họ không thể tìm thấy cô ấy ở giữa hàng ngàn các loại rượu mạnh khác. Cuối cùng, Ning và Nip có thể gặp nhau một thời gian ngắn khác gần bình minh khi họ trở về từ thế giới ngầm sau khi cuộc chiến. Ánh sáng mặt trời chiếu vào chiếc bình có chứa hài cốt hỏa táng Nip, nhưng Nip không thể tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hay linh hồn của cô sẽ tan rã. Ning giữ vào một bức màn che chắn urn ánh sáng mặt trời khi có một cuộc trò chuyện cuối cùng với Nip. Nip Ning nói rằng cách duy nhất để cứu lấy linh hồn của cô là đặt mình vẫn còn để phần còn lại tại một bãi chôn lấp tốt xem phim Thiện Nữ U Hồn đẹp hơn trước khi cô trở về với bóng tối. Ning sau cô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét