Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Phim Vua Hài Kịch

SD
Vua Hài Kịch - King Of Comedy (1999)
Thể loại: Hài Hước,
Thời lượng: 83 Phút
Năm phát hành: 1999
Xem phim
Bộ phim Vua Hài Kịch Rupert Pupkin (De Niro), một con chó săn chữ ký giai đoạn cửa, là một diễn viên hài đứng lên tham vọng có tham vọng vượt xa tài năng của mình. Sau khi gặp Jerry Langford (Lewis), một loạt diễn viên hài và talk show thành công, Rupert tin lớn lao của ông cuối cùng đã đến. Ông đã cố gắng để có được một vị trí trong chương trình nhưng được liên tục từ chối của nhân viên Langford và, cuối cùng, bởi Langford mình.
Vua
Trên đường đi, Rupert thỏa mãn trong tưởng tượng xây dựng và ám ảnh nơi ông và Langford là đồng nghiệp và bạn bè. phim Vua Hài Kịch Ông thậm chí còn có một ngày, Rita, đến nhà của Langford, không được mời, cố gắng để gây ấn tượng với cô ấy.
Vua
Khi các phương pháp tiếp cận thẳng không hoạt động, Xem phim Vua Hài Kịch Rupert nở một âm mưu bắt cóc với sự giúp đỡ của Masha (Sandra Bernhard), một kẻ quấy nhiễu người cũng bị ám ảnh với Langford. Khi đòi tiền chuộc, Rupert đòi hỏi rằng ông được tại chỗ mở cửa của tối hôm đó Jerry Langford Show (khách tổ chức bởi Tony Randall), và rằng chương trình được phát sóng trong thời trang bình thường. Các đồng mạng, luật sư, và FBI đồng ý, với sự hiểu biết rằng Langford sẽ được phát hành khi phát sóng chương trình. Giữa buổi ghi hình của chương trình và phát sóng, Masha có cô ngày giấc mơ với Langford, là người keo-dán vào một chiếc ghế trong nhà phố Manhattan của cha mẹ. Jerry thuyết phục cô để cởi trói cho anh ta và trốn thoát. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét