Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Phim Tuyệt Đỉnh Công Phu

Bộ phim Tuyệt Đỉnh Công Phu Tại Thượng Hải trong những năm 1930, Anh Sum, lãnh đạo của Deadly Axe Gang, bài tập kiểm soát thành phố, công khai giết chết bất cứ ai được theo cách của mình. Một ngày, hai kẻ gây rối, ca hát và xương, đến Pig Sty Alley mạo danh các thành viên của Axe Gang để đạt được sự tôn trọng. Kế hoạch của họ thất bại, và những trò hề của Sing thu hút các băng nhóm thực sự đến hiện trường. Trong vụ ẩu đả lớn mà xảy ra sau đó, hơn năm mươi tên cướp bị đánh bại bởi ba người thuê nhà là ẩn danh bậc thầy võ thuật.
/
Sau trận đấu, Sing và xương được bắt giữ Anh Sum cho công khai làm bẽ mặt Axe Gang. Bộ phim Tuyệt Đỉnh Công Phu  Chúng được treo bởi cánh tay. Sing sử dụng kỹ năng hái khóa của mình để trốn thoát và yêu cầu tham gia các băng đảng. Sum được ấn tượng với khóa hái Sing, do đó, ông nói với họ rằng nếu họ giết một người mà họ sẽ được chấp nhận vào các băng đảng. Yêu cầu giải thích kỹ năng trốn thoát, ca hát mô tả thời thơ ấu của mình: ông mua một hướng dẫn sử Phật giáo Palm từ một người ăn xin và được đào tạo mình là một võ sĩ, nhưng khi ông đã cố gắng để bảo vệ một cô gái câm từ kẻ bắt nạt, ông đã bị đánh đập và làm nhục.
/
Ngày hôm sau, bộ đôi này trở lại Pig Sty Alley và cố gắng để giết bà chủ nhà trọ, nhưng nỗ lực của họ thất bại. Xem phim Tuyệt Đỉnh Công Phu  Bà chủ nhà khó tính đuổi theo Sing, người bị thương nặng trong quá trình này sau khi bị cắn trên môi của nhiều rắn và da trong một bục giảng điều khiển giao thông, nơi có nhiều vết thương bao gồm môi sưng hài hước một cách tự nhiên chữa lành, một bất ngờ ngay cả đối với anh ta. Khi ông hồi phục, trận đòn đau từ chấn thương của mình, Tuyệt Đỉnh Công Phu  ông đã vô tình ném bàn tay của mình ra nước ngoài và dữ dội vết lõm trên bục giảng từ bên trong. Những vết lõm xuất hiện là kết quả của các cuộc đình công kung-fu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét