Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Phim Người Giúp Việc

HD
Người Giúp Việc - The Housemaid (2010)
Thể loại: Tình Cảm,
Thời lượng: 143 Phút
Năm phát hành: 2010
Xem phim
Eun-yi được thuê như một cặp au cho Hae-ra (mang thai đôi) và chồng giàu Hoon. Nhiệm vụ chính Eun-yi được xem con gái của cặp vợ chồng, Nami. Eun-yi là mong muốn kết nối với Nami, người dần dần ấm lên với cô ấy. Hoon bắt đầu bí mật tán tỉnh với Eun-yi, lôi kéo mình với ly rượu vang và chơi đàn piano của mình, và cuối cùng họ bắt đầu một mối quan hệ tình dục. Mặc dù vụ việc, Eun-yi vẫn còn ấm áp và thân thiện với người vợ không biết gì Hoon, Hae-ra; cô thậm chí còn thể hiện sự nhiệt tình và niềm vui ở sự tiến bộ của thai Hae-ra của.
Byeong-sik, hay còn gọi là Miss Cho (người giúp việc sống trong nhà khác, ban đầu người giúp việc thời thơ ấu Hae-ra của) nhân chứng Eun-yi và Hoon có quan hệ tình dục. Cô cố gắng tinh tế nâng lên chi tiết từ Eun-yi, nhưng Eun-yi chải cô ấy ra tình cờ. Sau đó, Hoa hậu Cho thấy cô nghi ngờ cho mẹ Hae-ra rằng Eun-yi là mang thai. Mẹ Hae-ra của sau đó thăm gia đình và giai đoạn một tai nạn , kết quả là Eun-yi rơi xuống từ một cái thang đặt ở vị trí trên cùng của một tập hợp các cầu thang.
/
Treo lủng lẳng từ một đèn chùm, Eun-yi cầu xin mẹ Hae-ra để kéo cô trên lan can. Mẹ Hae-ra của không bắt buộc, và Eun-yi rơi. Chỉ bị chấn thương, Eun-yi dành đêm trong bệnh viện. Trong thời gian ở cô, cô biết rằng cô đang mang thai và phá thai chiêm ngắm. Trong khi đó, vụ việc được tiết lộ cho Hae-ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét