Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Phim Đông Tà Tây Độc

Xem phim Đông Tà Tây Độc Câu chuyện được đặt trong thời nhà Tống và vào lúc bắt đầu của cuộc xâm lược của các triều đại Jin Jurchen cai trị ở miền bắc Trung Quốc. Phần đầu của cuốn tiểu thuyết xoay quanh tình bạn của hai người đàn ông, Yang Tiexin và Guo Hiểu Thiên, người đã trở thành anh hùng trong bên phải của riêng của họ khi họ chiến đấu với những kẻ xâm lược Jin. Mối quan hệ giữa bộ đôi này là rất mạnh mẽ rằng họ cam kết với nhau rằng trẻ em chưa sinh của họ sẽ trở thành hoặc là anh chị em tuyên thệ nhậm chức (nếu cả hai đều cùng giới) hoặc một cặp vợ chồng (nếu là của giới tính ngược lại).
Đông
Câu chuyện tập trung vào những thử thách và đau khổ của những người con trai của họ sau cái chết của Guo Xiaotian và sự biến mất của Yang Tiexin. Con trai của Guo Xiaotian, Guo Jing, lớn lên ở Mông Cổ dưới sự chăm sóc của Thành Cát Tư Hãn. Con trai Yang Tiexin, Yang Kang, mặt khác, lớn lên trong Jin là con trai của một hoàng tử của Jurchen. Xem Phim Đông Tà Tây Độc Guo Jing được hướng dẫn bởi các Bảy Freaks của Giang Nam trong võ thuật nhưng ông là một người học chậm và chỉ quản lý để làm chủ một phần của kỹ năng ông được dạy. Qiu Chují của Quanzhen phái dạy Yang Kang và bí mật học tà ác Cửu Âm Bạch xương Claw từ Mei Chaofeng.
/
Tính cách của các chàng trai khác nhau chủ yếu từ nhau do sự khác biệt trong sự giáo dục của họ. Guo Jing là trung thực, trung thành và công chính, nhưng chậm nhạy. Ngược lại, Yang Kang là thông minh, nhưng âm mưu và nguy hiểm. Cuối cùng, họ gặp nhau và những người yêu của mình, Hoàng Dung và Mu Nianci. Các đường dây câu chuyện chính sau Guo Jing và cuộc phiêu lưu của Hoàng Dung và cuộc gặp gỡ của họ với Ngũ Greats. Trong khi đó, Yang Kang âm mưu với Jurchens để chinh phục đất quê hương của Song. Phim Đông Tà Tây Độc  Yang Kang từ chối thừa nhận dân tộc của mình và được thúc đẩy mạnh mẽ để có được sự giàu có, nổi tiếng và vinh quang. Phản bội của mình đang dần công bố trong suốt cuốn tiểu thuyết trong các cuộc gặp gỡ, ông có với những nhân vật chính, mặc dù cuối cùng Hoàng Dung outwits anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét