Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Phim Cô Nàng Ngổ Ngáo 1

HD
Cô Nàng Ngổ Ngáo 1 - My Sassy Girl 1 (2001)
Thể loại: Tình Cảm,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2001
Xem phim
Bộ phim Cô Nàng Ngổ Ngáo 1 kể về câu chuyện tình yêu của một nam sinh viên đại học kỹ thuật, Gyeon-woo, và Girl (những người không bao giờ có tên trong phim). Gyeon-woo dường như không thể để bắt nghỉ ngơi lãng mạn. Một hôm, trong bữa ăn, Gyeon-woo bị gián đoạn bởi một cuộc gọi từ mẹ của mình, nói với anh đến thăm dì của mình và đáp ứng ngày một tiềm năng. Tại nhà ga xe lửa trên đường đến dì của mình, ông quan sát một cô gái say rượu, đứng chênh vênh sát mép của nền tảng đào tạo là phương pháp đào tạo; ông đã kéo cô đến nơi an toàn chỉ trong thời gian. Cô Nàng Ngổ Ngáo 1 Bên trong tàu, Gyeon-woo không thể không nhìn chằm chằm vào cô gái là người loại của mình nhưng đẩy lùi bởi say rượu của cô.
/
Cuối cùng, cô ném lên trên một hành khách và ngất đi nhưng không phải trước khi cô gọi Gyeon-woo mật ong . Các hành khách tích cực chides Gyeon-woo và nói với anh để chăm sóc bạn gái của mình. Gyeon-woo, hoàn toàn bối rối, cô mang tất cả các cách đến khách sạn gần nhất. Vì vậy, bắt đầu mối quan hệ hài hước bất hạnh của mình với các cô gái. Họ gặp nhau một lần nữa sau khi Gyeon-woo bị nhốt trong tù hơn một sự hiểu lầm, và hơn soju Girl khóc, thừa nhận đã chia tay với bạn trai của cô ngày hôm trước và được triệt để say rượu, kết quả là chuyến đi thứ hai với cùng một khách sạn.
/
Sau này ở lại qua đêm thứ hai tại khách sạn, phim Cô Nàng Ngổ Ngáo 1 cô bắt đầu trở thành một phần tích cực hơn trong cuộc sống của mình. Cô thăm Gyeon-woo trong trường học và kéo cậu ra khỏi lớp học, nói với giáo viên mà Gyeon-woo là cha của cô sớm-to-be-hủy bỏ em bé. Tâm trạng của cô gái thay đổi tính cách hoang dại từ vui vẻ để hết sức bạo lực, nhưng Gyeon-woo đặt lên với nó và cho phép cô lợi dụng anh cho vui chơi giải trí của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét