Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Phim Anh Bạn Gia Sư

HD
Anh Bạn Gia Sư - My Tutor Friend 2 (2007)
Thể loại: Hài Hước,
Thời lượng: 114 phút
Năm phát hành: 2007
Xem phim
Bộ phim Anh Bạn Gia Sư Junko (Lee Chung Ah) tới Hàn Quốc như là một sinh viên trao đổi để học ngôn ngữ. Khi đến, cô đi vào nhà khách, với chủ nhân của nó thân thiện, thức ăn ngon, và phòng được trang bị riêng của mình. Không có gì mà cô có thể muốn, cho đến khi, nỗi khiếp sợ của cô, cô phát hiện ra căn phòng của cô thuộc về con trai của chủ sở hữu, Jong-Man (Park Gi-Woong) là Anh Bạn Gia Sư.
/
Junko đe dọa đóng gói túi của mình và để lại, nhưng cha của Jong-Man van xin cô ở lại, hấp dẫn của mình với một hợp đồng trọn gói phòng Jong-Man, hoàn chỉnh với những bài học tiếng Hàn từ không ai khác hơn Xem phim Anh Bạn Gia Sư Jong-Man mình! Cha Jong-Man buộc con trai mình để cung cấp cho các bài học Junko để bù đắp cho các khoản nợ anh ta chạy lên trên thẻ tín dụng của mình, và như vậy bắt đầu cuộc đấu tranh giữa con trai ông chủ và khách.
/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét