Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Phim Cô Bạn Gia Sư

HD
Cô Bạn Gia Sư - My Tutor Friend 1 (2003)
Thể loại:
Thời lượng:
Năm phát hành: 2003
Xem phim
Bộ phim Cô Bạn Gia Sư Mẹ Su-wan làm việc trong doanh nghiệp gia đình của họ, bán gà rán. Để giúp đỡ, Su-wan kiếm được tiền bằng cách dạy kèm trẻ em khác, nhưng thường bị sa thải sau khi chạm các sinh viên. Mẹ cô có một người bạn giàu có với một người con trai cần một gia sư. Những người bạn, mẹ Kim Ji-hoon, muốn có một gia sư đó sẽ làm cho nghiên cứu con trai mình để Xem phim Cô Bạn Gia Sư ông có thể vượt qua kỳ thi tốt nghiệp trung học của mình. Tiền lương được cung cấp là đủ để trả cho toàn bộ học kỳ của giáo dục đại học Su-wan.
/
Ji-hoon luôn luôn có thể thu hút các cô gái và hút sự chú ý thông qua tình yêu của mình chiến đấu. Gần đây, ông đã chuyển giao Surim High School, và quản lý để xúc phạm Lee Jong-soo (Gong Yoo), vua và máy bay chiến đấu tốt nhất có. Bạn gái Jong-soo, Yang Ho-kyung (Kim Ji-woo) cũng đặt mắt vào anh ta. Ông tiếp tục brawl tại Surim, bao gồm đánh đập một thành viên của băng đảng trung học vì tội ăn cắp từ em trai của ông Se-hoon. Ngoài việc học, Ji-hoon là thực sự khá tốt làm tròn.
/
Khi còn nhỏ, ông đã được gửi đến phim Cô Bạn Gia Sư Mỹ để nghiên cứu. Bởi vì quyết định của cha mẹ, mối quan hệ giữa họ và Ji-hoon được căng thẳng. Cha Ji-hoon, Kim Bong-người đàn ông đe dọa sẽ gửi cho anh ta trở lại Mỹ nếu ông tiếp tục gặp rắc rối với chiến đấu của mình và điểm xấu. Để tránh bị đưa trở lại Mỹ, Ji-hoon cần phải nhận được ít nhất 50% vào các kỳ thi giữa kỳ sắp tới. Vấn đề duy nhất là điểm trung bình của anh là thấp hơn nhiều so.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét