Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Phim Thiết Hầu

HD
Thiết Hầu - Iron Monkey (1993)
Thể loại: Hành động,
Thời lượng: 90 Phút
Năm phát hành: 1993
Xem phim
Bộ phim Thiết Hầu Cốt truyện tập trung vào một võ sĩ đeo mặt nạ được gọi là Iron Monkey . Iron Monkey thực sự là thay đổi bản ngã của một bác sĩ y học cổ truyền Trung Quốc gọi là Yang Tianchun. Trong ngày, phòng khám của ông Yang chạy và cung cấp điều trị y tế miễn phí cho người nghèo, mà ông trợ cấp bằng cách thu phí bệnh nhân giàu có của mình. Vào ban đêm, ông mặc quần áo màu đen và đi xung quanh thị trấn để cướp người giàu và giúp đỡ người nghèo. Thiết Hầu Một lần, ông đột nhập vào nơi cư trú của thống đốc và làm ra với một tích trữ vàng.
/
Các lính canh và bốn nhà sư Thiếu Lâm không thể ngăn chặn anh ta. Thống đốc ra lệnh cho cảnh sát trưởng, Fox, Xem phim Thiết Hầu để săn lùng Iron Monkey và bắt giữ bất cứ ai có liên quan đến những con khỉ trong bất kỳ cách nào. Fox dường như là một người vụng về không phải là nhận thức được rằng Iron Monkey thực sự là bác sĩ đang điều trị cho những người đàn ông bị thương của ông đã chiến đấu với Iron Monkey đêm hôm trước.
/
Trong khi đó, Wong Kei-ying, cũng là một bác sĩ và võ sĩ từ Phật Sơn, đến thị trấn với cậu con trai của mình, Wong Fei-hung. Wong Kei-ying chiến đấu với những tên côn đồ đường phố đã cố gắng để cướp anh ta và một số binh sĩ đã được quan sát cuộc chiến gần đó nghi ngờ rằng Wong là Iron Monkey và họ bắt ông và con trai ông. Trong quá trình thử nghiệm, các đơn đặt hàng đốc Wong Fei-hung được thương hiệu cho thách thức, nhưng Iron Monkey xuất hiện và phá vỡ các thủ tục tố tụng. Wong Kei-ying là háo hức để chứng minh mình vô tội và ông đã chiến đấu với Iron Monkey. Không ai trong số họ có thể đánh bại đối thủ của mình và Iron Monkey thoát. phim Thiết Hầu Thống đốc được ấn tượng bởi kỹ năng Wong Kei-ying và ông nắm giữ Wong Fei-hung con tin để buộc Wong Kei-ying để giúp anh ta nắm bắt Iron Monkey trong vòng bảy ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét