Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Phim Cung Thủ Siêu Phàm

Bộ phim Cung Thủ Siêu Phàm bắt đầu với hai trẻ em Nam-yi và Ja-in bị truy đuổi bởi các lính canh vua Injo và cứu bởi cha Choi Pyeong-Ryung, một sĩ quan của vua Gwanghae và một cung thủ có tay nghề cao. Ông gửi con cái mình để tìm một nơi ẩn náu với người bạn thân nhất của ông Kim Mu-seon. Khi họ thoát khỏi khóc, Ja-in cầu xin anh trai mình quay trở lại với cha của họ, nhưng cha mình bị giết ở phía trước của Nam-yi. Nam-yi, mặc dù bị cắn bởi những con chó bảo vệ, tiêu diệt chúng và trốn thoát với Ja-in. Nam-yi trở thành chỉ có gia đình Ja-in có. Xem phim Cung Thủ Siêu Phàm 13 năm sau, Nam-yi (Park Hae-il) bây giờ là một cung thủ có tay nghề và thợ săn. Cậu học từ Mu-seon của con trai Seo-goon (Kim Mu-yeol) rằng ông và Ja-in (Moon Chae Won) kế hoạch kết hôn, với sự chấp thuận của Mu-seon cũng là cha đỡ đầu của Ja-in.
Trong đám cưới, Nam-yi là trong con nai núi săn bắn. Ông nghe thấy tiếng ầm ầm của các lực lượng xâm lược. Khi Nam-yi làm cho nó trở về làng, ông thấy bước cha mình giết mổ và em gái của mình bị lấy đi. Nam-yi sau đó đặt ra để tìm thấy quân đội nhà Thanh và đưa ra quân đội của họ với cây cung của mình, giết chết một nhiều tuyệt vời của họ, phim Cung Thủ Siêu Phàm bao gồm cả các hoàng tử. Các chỉ huy vĩ đại của quân đội nhà Thanh, Jyuushinta (Ryu Seung Ryong) phát hiện ra người đàn ông bí ẩn theo sau người đàn ông của mình và đưa họ ra từng người một. Jyuushinta sau đó đặt ra để tìm Nam-yi.
Cung
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét