Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Phim Đại Hiệp Triển Chiêu

HD
Đại Hiệp Triển Chiêu - Cat And Mouse (2003)
Thể loại: Kiếm Hiệp,
Thời lượng: 91 phút
Năm phát hành: 2003
Xem phim
Bo phim Đại Hiệp Triển Chiêu  Lưu Đức Hoa, Trương Bá Chi đóng vai chính trong bộ trang phục bộ phim hài lãng mạn. Kể câu chuyện về triều đại Bắc Tống, Khai Phong trở thành giả để hòa bình và thịnh vượng, tiếp theo là gì Chan Chao Bảo Zheng ngày hoài niệm về cuộc sống hào hiệp vừa qua của Đại học Tamkang, tưởng tượng một ngày nào đó lại được màu đen. Những người khác làm một hành động cụ thể hóa thân,Tình cờ, hai tay cạnh tranh
Đại
Taishi bị hỏng trong tay với trường hợp con trai nổi loạn của mình, hai anh hùng hàng Taishi House. Kết quả Chan Chao Yu bị chặn mèo, nhưng con mèo Jin Mao Shu sâu tiêu đề Hoàng là hướng vào mình như vậy, tuyên bố sẽ bình minh của thủ đô, với Chan Chao dưới một cao! Five chuột mỗi hiển thị pha nguy hiểm điên lập dị của họ, Khai Phong Hutch cuối cùng đáp ứng lắc quá nhiều tiếng ồn, Xem phim Đại Hiệp Triển Chiêu Chan Chao  ba lượt, trên thực tế, muốn tích hợp nó vào con đường bên phải, nhưng  vô ơn, nhưng tuyên bố đính hôn với Chan Chao Chancery con gái lưu niệm :! thanh kiếm Juque!
Đại

Để kết hôn với con trai của vị hôn thê của mình, Chan Chao đi để bẫy đảo trống rỗng, bất ngờ đảo nhiều cơ quan, Chan Chao tù, bị  xúc phạm, những người hiểu biết Chan Chao mã đứng giá. Đại Hiệp Triển Chiêu Bản gốc của chuyến đi này là để có mỗi thanh kiếm thực sự muốn thuyết phục đào tẩu . Chan Chao không làm xước mặt của nam tính,  cũng không động đậy, nhưng động thái này có ý nghĩa, lý do thực sự là cơ thể con gái , động thái này thực sự yêu trái tim!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét