Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Phim Tân Thiếu Lâm Tự

Xem phim Tân Thiếu Lâm Tự Phật giáo đã được thực hiện bởi các nhà sư Thiếu Lâm kể từ thời điểm này, mà sau này được sử dụng để tạo tiên tiến hơn Thiếu Lâm võ thuật. Các nhà sư Thiếu Lâm đã phát triển kỹ năng võ rất mạnh mẽ, và điều này cho thấy bản thân cho đến khi kết thúc của triều đại Sui.
Giống như hầu hết những thay đổi triều đại, kết thúc của triều đại Sui là một thời gian biến động và cạnh tranh cho ngai vàng. Các bằng chứng cổ xưa nhất của Thiếu Lâm tham gia trong chiến đấu là một tấm bia từ 728 mà là minh chứng cho hai lần: Xem phim Tân Thiếu Lâm Tự  một quốc phòng của tu viện từ kẻ cướp khoảng 610 và vai trò của họ trong sự thất bại của Wang Shichong trong trận Hulao trong 621. Wang Shichong tuyên bố mình là Hoàng đế .
Ông kiểm soát lãnh thổ của Zheng và cố đô Lạc Dương. Nhìn Lạc Dương trên núi Huanyuan được Cypress Valley động sản, vốn đã phục vụ như là các trang web của một pháo đài trong Jin và một commandery trong Qi Nam. [10] Sui Hoàng đế Wen đã ban tặng cho bất động trên một tu viện gần đó gọi là Thiếu Lâm cho tu sĩ trang trại nhưng Wang Shichong, Tân Thiếu Lâm Tự  nhận ra giá trị chiến lược của nó, tịch thu bất động sản và có đặt quân đội và một tháp tín hiệu, cũng như thiết lập một tỉnh gọi là Yuanzhou. [10] Hơn nữa, ông đã tập hợp được một đội quân ở Lạc Dương tiến vào Thiếu Lâm Tự chính nó.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét