Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Phim Quan Xử Xẩm

SD
Quan Xử Xẩm - Justice My Foot (1992)
Thể loại: Hài Hước,
Thời lượng: 97 Phút
Năm phát hành: 1992
Xem phim
Sung (Châu Nhuận Phát) đến nay là luật sư tốt nhất ở Quảng Đông và các khu vực xa trung tâm của khu vực Đông Nam Trung Quốc. Kỹ năng của mình đã kiếm được gia đình mình một cuộc sống tuyệt vời, mặc dù thói quen chiến thắng tất cả các trường hợp của mình bằng bất cứ phương tiện cần thiết. Bởi vì cách shyster của mình, không ai trong số các con trai của ông sống sót vượt qua một năm tuổi, gây đau khổ cho vợ Madam Sung (Mũi). Sau cái chết của con trai thứ 13 của mình, Sung quyết định nghỉ hưu từ pháp luật, và chuyển sang kinh doanh, mở một quán trọ ở giữa thị trấn và một trà đứng ở ngoại ô của thành phố.
/
Sung thấy khó khăn để thực sự từ bỏ sự nghiệp cũ của mình, và trong sự buồn chán của mình diễn lại vụ án cuối cùng của mình liên tục. Một cơ hội gặp gỡ giữa bà Sung và một phụ nữ có chồng bị nghi ngờ giết chết hồi sinh hy vọng của ông quay trở lại tòa án. Tuy nhiên, trường hợp là phức tạp bởi thẩm phán tham nhũng, người làm cho nó mục tiêu của họ để chôn sự thật. Sung cần tất cả trí thông minh của mình để đánh bại một hệ thống mà ông đã chấp nhận một thời gian dài, cũng như chuộc lại lỗi lầm nên cuối cùng anh có thể bắt đầu một gia đình.
/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét