Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Phim Diệt Môn

HD
Diệt Môn - Bad Blood (2010)
Thể loại: Hành động,
Thời lượng: 94 phút
Năm phát hành: 2010
Xem phim
Các nhiệm vụ đòi hỏi bạn phải hoàn thành một trò chơi nhảy. Sau đó, bạn đối mặt với một số cướp mộ và sau đó có hai lựa chọn về cách tiếp tục câu chuyện.
/
Các câu đố ban đầu liên quan đến việc đi qua một cây cầu trong khi tránh gió có thể thổi bạn đi. Hãy chú ý đến những lá cờ và những ngọn đuốc để xem khi nào gió sẽ đánh bật bạn xuống. Có được quyền thời gian của bạn, và đi cho nó. Bạn có thể dừng lại đằng sau bức tường với hai ngọn đuốc ở giữa cầu trước khi tiếp tục. Một tăng tốc độ giúp cho qua phần thứ hai của cây cầu. Bạn cũng có thể sử dụng ổn định để ngăn chặn gió từ gõ bạn hơn; mỗi nghề có ít nhất một tiện ích hoặc cấp giấy ưu tú lợi ích này, với ngoại lệ của mesmers (người phải kết hợp hai tiện ích).
/
Nếu (Khi) bạn rơi, không hồi sinh chính mình, nhưng chết, và bạn có thể tiếp tục từ một trạm kiểm soát ở phía bên kia của cây cầu.
Tiếp theo, bạn phải leo lên và trên một bức tường. Sieran sẽ gửi lên một dòng lấp lánh để chỉ cho bạn con đường đúng. Nếu bạn vẫn còn gặp khó khăn, Sieran sẽ gợi một vòng lửa trên mặt đất dành cho bạn: nhảy vào vòng và bạn sẽ được đưa đến vị trí của cô. Phần tiếp theo liên quan đến một tập ngắn bẫy. Dodge, nhảy, và / hoặc bảo vệ bản thân để có thể đi qua; gai không làm nhiều thiệt hại, mặc dù họ không gây chảy máu. Nếu bạn đang bị bắn rơi, Sieran sẽ giúp bạn lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét