Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Phim Tình Yêu Và Cuộc Đời

SD
Tình Yêu Và Cuộc Đời - Love Is Love (1990)
Thể loại: Hài Hước,
Thời lượng: 96 phút
Năm phát hành: 1990
Xem phim
Đầu bộ phim hài kịch với sự tham gia của vua hài Châu Tinh Trì là nhiều hơn một bộ phim truyền hình hơn là một bộ phim hài. Anh ấy đóng vai một gã nhà quê đất nước người elopes với Sandra Ng, nhiều để mất tinh thần của cha cô (Shing Fui-On). Sau đó, bộ phim biên niên sử cuộc thử nghiệm của họ khi ông cố gắng để cho cô ấy một cuộc sống tốt đẹp, nhưng anh bị trật đường rầy bởi những cám dỗ và phiền toái của cuộc sống đô thị hiện đại. Tuy nhiên, Sandra hỗ trợ anh khi đôi khi anh ta rõ ràng là không xứng đáng.
/
Trong khi cũng như ý nghĩa và đầy cảm xúc dễ nhận biết, bộ phim cuối cùng là nhàm chán và vô dụng. Bộ phim chỉ lên tới zippo, và những điều chỉnh trong để có được một liều Chow có thể sẽ không hài lòng với nhân vật chinh phục của mình. Sandra Ng là tốt như mọi khi, nhưng bộ phim là benearth tài năng của mình. Suki Kwan Sau-Mei xuất hiện như ông chủ và tình yêu khác quan tâm Chow, và hey không phải là Michael Wong ở đó? Anh đang làm gì trong bộ phim này? Câu trả lời cho rằng: hoàn toàn không có gì.
Tình
Có những lúc trong sản xuất này mà bạn có thể nhìn thấy một số mặt lập dị của Stephen Chow, mặc dù anh ta có vẻ dành nhiều nỗ lực hơn rất nhiều trong bộ phim này với những khoảnh khắc cảm xúc. Ông làm một công việc tốt, nhưng kịch bản cho người đi bộ và chỉ đạo là không vừa với anh và Sandra Ng. Nếu bạn quan tâm, có những bộ phim tốt hơn ra có sự tham gia của hai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét