Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Truyền Thuyết Tốc Độ

Truyền Thuyết Tốc Độ | Vtc6

Đạo diễn:
Diễn viên: Lý Uy, Châu Quân Đạt, Thái Bùi Lâm, Tùy Dương, Tăng Diệu Dương
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2012
phim Truyền Thuyết Tốc Độ là một bộ phim truyền hình tình cảm hành động do Trung Quốc sản xuất với sự có mặt của nhiều diễn viên như là Lý Uy, Dương Thừa Lâm, Châu Quân Đạt, Thái Bùi Lâm, Tùy Dương, Tăng Diệu Dương....Nội dung bộ Phim Truyền Thuyết Tốc Độ xoay quanh chuyện tình đặc biệt của Tiểu Phong với Châu Lệ Diệp. Lý Phong là con trai một, mẹ mất khi còn nhỏ và được cha nuôi dạy, nhiều lần cha của Lý Phong cố lãng tránh để con trai mình không giẫm phải vệt xe đổ của mình, nhưng với lòng đam mê tốc độ có từ khi 10 tuổi của anh thì không có gì có thể ngăn cản nổi. Phim Vua tốc độ do Đài truyền hình Trung Thị và Công ty điện ảnh Thanh Sắc hợp tác sản xuất, là bộ phim thần tượng ăn khách trên màn ảnh nhỏ Đài Loan năm 2004.

 Sau bao nhiêu khó khăn, cuối cùng Jumong trở thành vua. Vua Jumong đã đưa Cao Câu LY trở thành một cường quốc kể từ sau khi lập nước. Trong phim Vua tốc độ có cảnh Juliet mặc áo cưới chạy bộ trên đường. Khi xem phim, nhiều khán giả nhận xét trường đoạn này rất lãng mạn và có tính cao trào. Thế nhưng, Dương Thừa Lâm lại chẳng thấy lãng mạn chút nào, vì lúc quay cảnh cô dâu chạy khỏi nhà thờ, cô bị vướng đuôi áo soiree vấp ngã mấy lần, cộng thêm thời tiết nóng nực, làm “cô dâu” chảy nhiều mồ hôi, phải dậm phấn liên tục, rất khó chịu và mất thời gian

Xem phim Truyền Thuyết Tốc Độ  trọn bộ , phim Truyền Thuyết Tốc Độ  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-910-1112-13-141516-17-18-19-20 Phim Truyền Thuyết Tốc Độ  Vietsub , Phim Truyền Thuyết Tốc Độ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thanh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét