Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đại Gia Không Chồng

Đại Gia Không Chồng | Vtc6

Đạo diễn: Lê Hồng Sơn - Nguyễn Ngọc Dương
Diễn viên: Phi Ngọc Ánh, Lê Huỳnh Thúy Ngân, Duy Thanh Lập, Nguyễn Minh Anh, Võ Hiệp, Thủy Lê....
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Thời lượng: 48 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim Đại Gia Không Chồng Phim có nhiều pha hành động gây cấn hấp dẫn. Phim là một câu chuyện đầy xúc động về Trà cô gái có một ý chí thép . Vượt qua số phận của mình để đứng lên trở thành một tầng lớp quý tộc của xã hội. Trải qua nhiều thăng trầm, cuối cung cô cũng đạt được mục đích của mình và cô đã đánh dổi cả mồ hôi nước mắt và máu, vì cuộc sống quá nghèo, Trà và Lam quyết tâm rời quê hương đi tìm sự giàu có, còn Nguyên vì nghĩa tình đành ở lại lo cho người chú họ vừa bị người tình lừa sạch tiền bạc cửa nhà. Lên thành phố, 2 cô được một người phụ nữ tốt bụng giúp kiếm được việc làm. Trà làm việc trong một khách sạn nổi tiếng,

 Tuy nhiên, khi cái nghèo không còn đeo bám bước chân Lam và Trà thì hai người phụ nữ cũng không có được hạnh phúc lứa đôi sau bao biến cố trong cuộc đời,nhưng sự dịu dàng, thông minh của Lam dần khiến Hải bị chinh phục. Tiếc rằng, Lam lại yêu Huy, một sinh viên nghèo là bạn học của Hải, khiến Hải thất vọng đau đớn. Hắn ngấm ngầm phá hoại cuộc sống đang tốt đẹp của Trà.Bộ Phim Đại Gia Không Chồng củng thuộc thể loại phim hay, mang nhiều bài học cuộc sống.

Xem phim Đại Gia Không Chồng trọn bộ , phim Đại Gia Không Chồng tập 1 -2 -3 -4 -5 -6 -7 8- 9- 10 -11 -12- 13- 14- 15- 16- 17- 18- 19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-3. Phim Đại Gia Không Chồng Vietsub , Phim Đại Gia Không Chồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét