Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Tình Yêu Bất Tận

Phim Tình Yêu Bất Tận

Đạo diễn: Shana Feste
Diễn viên: Bluegrass Films, Fake Empire Productions, Universal Pictures
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Tình Yêu Bất Tận

xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa hai con người trẻ tuổi đang đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết, một đôi trai tài gái sắc tưởng chừng như không gì có thể ngăn cản được tình yêu của họ nhưng đáng tiếc thay tình cảm đó lại bị cha mẹ hai bên phản đối và tìm mọi cách để chia rẽ họ, tình cảm lãng mạn nửa hài nửa bi,  Kết quả xét nghiệm cho biết: cả hai đều mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu nữa.
Họ có lẽ đã không hề biết đến sự tồn tại của đối phương nếu như không vô tình gặp nhau tại bệnh viện và nhận được giấy báo tử từ bác sĩ cùng ngày, Cuộc sống của hai người vốn dĩ thật bình lặng với những mục tiêu và ước mơ riêng. Tuy nhiên một ngày kia họ đều bị chuẩn đoán mắc bệnh nan y. Nhận thấy thời gian không còn nhiều, cặp đôi quyết định sống cho bản thân cũng như yêu hết mình để không còn gì nuối tiếc khi nhắm mắt từ giã cõi đời. Bắt đầu từ đây, một chuyện tình buồn nhưng đẹp đẽ và hết sức ngọt ngào đã diễn ra.

Xem phim Tình Yêu Bất Tận trọn bộ , Tình Yêu Bất Tận. Phim Tình Yêu Bất Tận,Vietsub , Tình Yêu Bất Tận Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét