Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

The Nut Job

The Nut Job | Full Hd

Đạo diễn: Peter Lepeniotis
Diễn viên: Will Arnett, Katherine Heigl, Brendan Fraser
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hoạt Hình,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
phim The Nut Job nói về một chú sóc cáu kỉnh, một keo cú, độc lập là bị trục xuất khỏi công viên của mình và buộc phải tồn tại trong thành phố. nói về một chú sóc cáu kỉnh, một keo cú, độc lập là bị trục xuất khỏi công viên của mình và buộc phải tồn tại trong thành phố.  May mắn cho anh ta, anh tình cờ trên một trong những điều mà có thể cứu mạng sống mình, và phần còn lại của cộng đồng công viên, khi họ xếp đồ đạc cho mùa đông - Nut Cửa hàng của Maury.

Surly cùng bạn quậy tưng và nhảy lambada giữa phố. Anh chàng còn tìm đủ chiêu trò để "mua vui" cho bản thân, sau khi bị trục xuất khỏi công viên vì vô tình đốt cháy kho chứa dự trữ cho đám thú gặm nhấm. một con sóc một con sóc chuột tinh nghịch và người bạn của ông Buddy,chuột tinh nghịch và người bạn của ông Buddy, có kế hoạch một vụ cướp hạt cửa hàng của tỷ lệ thái quá và vô tình thấy mình bị lôi kéo vào một cuộc phiêu lưu phức tạp.

Xem phim The Nut Job trọn bộ , The Nut Job. Phim The Nut Job,Vietsub , The Nut Job Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét