Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Thành Phố Tội Ác 2

Phim Thành Phố Tội Ác 2

Đạo diễn: Frank Miller, Robert Rodriguez
Diễn viên: Joseph Gordon-Levitt, Bruce Willis, Rosario Dawson,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90phút
Năm phát hành: 2013

Thành Phố Tội Ác 2

Tiếp nối phần trước phần này lại lấy bối cảnh là thành phố New York một thành phố đầy rẫy tội ác, xuất phát từ những tên tội phạm, những người cảnh sát vụ lợi cá nhân và những tay kinh doanh con người như một món hàng hóa.Phần 2 của phim thành Phố Tội Ác xoay quanh những nhân vật: A. Marv, Dwight McCarthy, Hartigan và Nancy. A Marv là một tên tội phạm hung hãn, hắn ta vào tù ra khám rất nhiều lần.Marv có mối thù với một tên tội phạm khác là Kenvin, tên này còn biến thái hơn cả Marv khi mà hắn ta vừa giết người vừa ăn thịt nạn nhân. Dwight McCarthy là một tú ông kiêm mafia chính hiệu, hắn ta làm ăn rất thuận lợi cho tới lúc xảy ra trận chiến đẫm máu tại nhà chứa. Hartigan là một người cảnh sátỠ Phần hai này tác giả cam kết là sẽ giữ nguyên những nhân vật ỡ phần một và thiêm vào đó 2 nhân vật mới nữa đễ thiêm phần hấp dẫn cho phim  nhà sãn xuất hứa hẹn sẽ làm cho khán giả hài lòng đến từng giây của bộ phim Tôi lớn lên ở miền Nam phân biệt chủng tộc. Tôi nói với sinh viên những câu chuyện như thế nào, như một cậu bé, tôi đã đi với mẹ tôi để Department Store của Bloomberg trên High Street ở Portsmouth, Virginia. Có một chồng khăn lót trên của phụ nữ mũ truy cập và tôi hỏi mẹ tôi những gì họ đã cho. cô explaine
Xem phim  Thành Phố Tội Ác 2 trọn bộ ,Phim  Thành Phố Tội Ác 2 Vietsub , Phim  Thành Phố Tội Ác 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét