Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Món Nợ Của Quỷ

Phim Món Nợ Của Quỷ

Đạo diễn: Matt Bettinelli-Olpin, Tyler Gillett
Diễn viên: Allison Miller, Zach Gilford, Steffie Grote
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 101 phút
Năm phát hành: 2014

Món Nợ Của Quỷ

là một bộ phim kinh dị nói về hại vợ chồng Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, người chồng bắt đầu để ý những hành vi kỳ lạ của người vợ mà ban đầu họ tưởng là do căng thẳng thần kinh. Nhưng rồi sau nhiều tháng trôi qua, bằng chứng trở nên rõ ràng rằng một sự biến đổi đầy đen tối đã xảy ra trong cơ thể và tâm trí của cô vợ, còn hơn cả một điềm gở xấu xa.
Phim MÓN NỢ CỦA QUỶ là câu chuyện kinh dị và bị thương về một bào thai bị nguyền rủa và món nợ của con quỹ độc ác cần phải được trã  phân biệt đối xử đã không được giải quyết đầy đủ, cả nước đã có những tiến bộ to lớn kể từ khi vua nói trong năm 1963, đó là trước khi thông qua Đạo luật Quyền Dân sự.Vua cũng giải quyết vấn đề bất bình đẳng kinh tế, nói rằng, "Cuộc sống người da đen trên một hòn đảo cô đơn nghèo ở giữa một đại dương Wilderland của sự thịnh vượng vật chất." Trong nhiều cách, vấn đề bất bình đẳng kinh tế đã trở nên tồi tệ hơn. Và không chỉ dành cho người Mỹ gốc Phi.
 
Xem phim MÓN NỢ CỦA QUỶ trọn bộ , phim MÓN NỢ CỦA QUỶ  Vietsub , Phim MÓN NỢ CỦA QUỶ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét