Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Săn Tiền Kiểu Mỹ

Săn Tiền Kiểu Mỹ | Full Hd

Đạo diễn: David O. Russell
Diễn viên: Robert De Niro, Christian Bale, Jennifer Lawrence, ..
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Phiêu Lưu,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
Phim Săn Tiền Kiểu Mỹ một câu chuyện có thật kể về một kẻ lừa đảo tài chính khét tiếng cùng tình nhân bị ép phải hợp tác với một đặc vụ liên bang lộng quyền nhằm triệt hạ bọn lừa đảo, trộm cướp và chính khách, Jeremy Renner - chàng "Thợ săn phù thủy" thì lột xác với hình ảnh vị thị trưởng đạo mạo, Đặc biệt nhất, cặp đôi nhiều duyên nợ  Jennifer Lawrence, Bradley Cooper cũng hội ngộ với những tạo hình ấn tượng, Nhân vật chính của toàn bộ câu chuyện chính là tay lãnh đạo đầy nhiệt huyết nhưng nhẹ dạ của bang New Jersey

 Irving thu hút sự chú ý của đặc vụ FBI Richie DiMaso (Bradley Cooper). Irving và tình nhân của hắn - Sydney (Amy Adams) bị ép buộc cùng hợp tác với đặc vụ FBI nọ,đặc vụ FBI Richie DiMaso (Bradley Cooper). Irving và tình nhân của hắn - Sydney (Amy Adams) bị ép buộc cùng hợp tác với đặc vụ FBI, Càng đáng chú ý hơn nữa là khi tham gia vào bộ phim này, hết thảy các ngôi sao đều phải thay đổi hình tượng và lột xác hoàn toàn để có thể thể hiện vai diễn một cách trọn vẹn nhất chứ không còn đi theo những tuýp nhân vật quen thuộc với mình trước đó.

Xem phim Săn Tiền Kiểu Mỹ trọn bộ , phim Săn Tiền Kiểu Mỹ tập . Phim Săn Tiền Kiểu Mỹ,Vietsub , Săn Tiền Kiểu Mỹ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét