Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Phi Vụ Mật

Phi Vụ Mật | Full Hd

Đạo diễn: Hoắc Diệu Lương
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Cảnh Điềm, An Chí Kiệt, Chương Hàm Du
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Võ Thuật,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
phim Phi Vụ Mật kể về Một cảnh sát và nhóm của anh đã xâm nhập vào thế giới ngầm vô cùng khắc nghiệt và tàn nhẫn nhất của Trung Quốc để ngăn chặn một âm mưu độc ác của tên cầm đầu băng đảng. Họ đang rất tuyệt vọng cho, Ở thái cực khác là những ấn phẩm như tờ New York Times và Wall Street Journal  Các phóng viên của họ đi ra ngoài và tìm thấy những câu chuyện riêng của họ, ít nhất là một số thời gian Tôi sẽ đánh lạc hướng anh ta trong khi bạn giải quyết nó bạn có thể làm điều đó , phải không

 Anh và đồng đội của mình đã đặt bản thân vào những tình thế vô cùng nguy hiểm ...ông cũng mặc một chiếc áo khoác dài đồ sộ , được vỗ nhẹ nhàng trong gió khi đứng ở giữa vỉa hè. Bây giờ không có câu hỏi trong tâm trí của Will rằng hai người đàn ông đang theo đuổi họ.Chúng tôi quản lý để có được lượt truy cập báo chí trong hầu hết các ấn phẩm chúng tôi muốn, nhưng chúng tôi không bao giờ quản lý, một được kéo phía sau một terrier Scotland ngoan cố của mình nghỉ ngơi trong một chiếc áo khoác len

Xem phim Phi Vụ Mật trọn bộ , phim Phi Vụ Mật tập. Phim Phi Vụ Mật,Vietsub , Phi Vụ Mật Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét