Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Prime Minister And I

Prime Minister And I | Trọn-bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Lee Bum Soo, YoonA...
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013
phim Prime Minister and I Trong khi ban ngày Nam Da Jung chỉ là một nữ phóng viên hết sức bình thường thì khi đêm đến cô lại trở thành một tay săn ảnh làm việc hết sức nghiêm túc, mục tiêu là chộp lấy những vụ bê bối lớn với chiếc máy ảnh luôn bên mình mọi lúc mọi nơi, Trong ảnh, thủ tướng Kwon Yool (Lee Bum Soo) vô cùng bối rối bởi cách tiếp cận lạ lùng của phóng viên Nam Da Jung (YoonA). Cô cứ bám lấy chân của ngài thủ tướng như một con cún đáng yêu.

Trong khi đó, đoạn clip giới thiệu ngắn của Prime Minister and I lại mang tới cảm giác vui tươi, tràn đầy hơi thở mùa xuân với hình ảnh cô phóng viên Nam Da Jung mặc áo da, nhí nhảnh phóng mô-tô bên cạnh chiếc xế hộp hạng sang của Thủ tướng,do sự khác biệt về cấp bậc trong xã hội nên giữa cặp đôi liên tục xảy ra sự cố hứa hẹn sẽ mang tới những tiếng cười cho khán giả, là câu chuyện lãng mạn, xoay quanh chuyện tình "đũa lệch" giữa cô nàng phóng viên và vị Thủ tướng. Phim dự kiến lên sóng vào ngày 09/12 Thông qua Prime Minister and I, tôi có cảm giác là bản thân sẽ học hỏi và rèn luyện hơn về nhiều mặt. Thay vì nhích từng bước 1 về phía trước, tôi sẽ trang bị đầy đủ năng lượng và sự tự tin cho dự án lần này

Xem phim Prime Minister and I trọn bộ , phim Prime Minister and I tập 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 -13 -14 -15 -16 -17- 18 -19 -20 -21 -22 -23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Prime Minister and I Vietsub , Phim Prime Minister and I Thuyết minh.Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét