Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế


Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế | Trọn Bộ

Đạo diễn: Dad! Where Are You Going
Diễn viên: Vương Nhạc Luân, ...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Thời lượng: 28 tập
Năm phát hành: 2013
phim Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế nói về người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm Hàn Quốc, thông qua chuyến đi lần này người cha sẽ được nỗi tiếng và con anh sẽ hiêu và thân thiết với nhau đây là một chương trình được yếu thích rộng rãi không chỉ ở Hàn Quốc mà còn rất nổi tiếng ở cộng đồng quốc tế

Do bố Min Soo không được khỏe nên bố con Hoo không xuất hiện ở tập trước, nhưng tới giữa tập 44, sự xuất hiện bố con Hoo khiến trật tự sắp xếp các gia đinh bị đảo lộn. Bố Jong Hyuk khá bất ngờ trước lời ngỏ ý của Ji Ah khi trước đó hai bác cháu đã rất thân thiết và bố Jong Hyuk cũng chiều Ji Ah hết mực, Nếu bạn là 1 fan của truyền hình thực tế show kpop thì không thế bỏ qua những hành động hài hước đáng yêu và vui nhộn của các bé.

 Xem phim BỐ ƠI MÌNH ĐI ĐÂU THẾ trọn bộ , phim Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế tập 1 -2 -3 -4 -5 -6 7- 8- 9- 10 -11 -12 -13 -14 -15- 16- 17- 18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Vietsub , Phim Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét