Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Phim Transformers Prime: Predacons Rising

Transformers Prime: Predacons Rising

Transformers Prime: Predacons Rising | Full HD

Đạo diễn: Vinton Heuck
Diễn viên: Peter Cullen, Frank Welker, Steve Blum
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 98 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Transformers Prime: Predacons Rising

Có một điều rất đơn giản và chi phí - miễn phí cho tất cả các tổ chức tin tức có thể làm để làm cho tin tức của họ tốt hơn : mỗi khi bạn viết về một hồ sơ tòa án hoặc bản án, liên kết với nó . Và , lý tưởng , chắc chắn rằng nó được tải lên Recap , quá .  Ví dụ , hãy xem xét NYT bài viết Patricia Cohen về vụ kiện David Mirvish chống lại các thư viện Knoedler . Xem những gì tôi đã làm ở đó ? Không có gì.
Bài viết của Cohen là một điểm rất thú vị của vụ kiện và bối cảnh của nó , nhưng nó không đến gần để chụp barminess khiếu nại. Và vì Cohen hiểu được bức tranh lớn hơn , cô thực sự kết thúc xuyên tạc sự phù hợp với bản thân , trong đó Mirvish đang tìm cách chiếm hữu hai bức tranh với lý do Knoedler , mà bây giờ đã đóng cửa, không bán chúng. Đây là Cohen :
    Xem Phim Transformers Prime: Predacons Rising
Trong khi hầu hết các bộ quần áo đã cho rằng bức tranh bà Rosales đưa ra thị trường là giả , ông Mirvish nói là kiệt tác của ông hiện đại và rằng ông đã mất ra trên hàng triệu đô la lợi nhuận khi Knoedler không bán chúng.
Trong thực tế , Mirvish không kiện cho "hàng triệu đô la lợi nhuận " : anh chỉ muốn những bức tranh , là tất cả . Mà là khá tích cực , thấy như thế nào anh ta chỉ trả tiền cho 50% cổ phần trong đó.



Phim Transformers Prime: Predacons Rising Trường hợp là hấp dẫn vì Mirvish đã hành động như một nhà đầu cơ không nao núng trong trường hợp này : ông mua thấp Pollocks , biết rằng họ có nguồn gốc không rõ ràng , và hy vọng , với sự giúp đỡ của Knoedler , để có thể bán cho họ cao và tạo ra lợi nhuận gọn gàng . Gọi nó là nguồn gốc chênh lệch : Knoedler là một phòng trưng bày tầng và rất được tôn trọng , và một bức tranh được biểu diễn như là chính hãng Pollock bởi Knoedler có giá trị hơn nhiều so với một bức tranh được biểu diễn như là chính hãng Pollock bởi một đại lý đảo sơ sài dài bằng tên của Glafira Rosales .

Phim Transformers Prime: Predacons Rising  hoat hinh , Transformers Prime: Predacons Rising  hanh dong , Transformers Prime: Predacons Rising phim my

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét