Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Phim Máu Lạnh

Máu Lạnh

Máu Lạnh | Cold Blooded

Đạo diễn: Jason Lapeyre
Diễn viên: Ryan Robbins, Zoie Palmer, William MacDonald
Thể loại: Phim Hành động
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Máu Lạnh

  Bây giờ điều này có thể hoặc không thể là cách mà Knoedler nghĩ về thỏa thuận này , toàn bộ điều được ồ ạt phức tạp bởi thực tế là , như báo cáo Cohen , Gravante cũng đại diện cho cựu tổng thống Knoedler của , Ann Freedman . Tại sao trên trái đất sẽ Mirvish thuê các luật sư đại diện cho chủ tịch của bộ sưu tập ông khởi kiện ?
Hơn nữa , phiên bản nào của vụ kiện bỏ qua những gì đã xảy ra bên cạnh Bạc Pollock : Freedman đã bán nó cho một nhà quản lý quỹ đầu tư London, Pierre Lagrange , với 17 triệu USD , và , theo Cohen , " trong bốn năm, những người bán hàng , bao gồm cả Ông Mirvish , được hưởng lợi ích từ cuộc đảo chính thương mại của họ " . Có lẽ, Mirvish nhận được một nửa số đó 17.000.000 $ , và thu được lợi nhuận cá nhân của 6.900.000 $ ; Knoedler cũng được $ 6.9 triệu cộng với 1.125.000 $ nó đã được thực hiện trên các thỏa thuận Mirvish , tổng cộng là $ 8.025.000 .

Xem Phim Máu Lạnh Có một đoạn ngắn của vụ kiện đã được redacted , có thể có hoặc có thể không giải thích một số những gì đã xảy ra sau khi Lagrange tuyên bố bức tranh là một giả và xin tiền của mình trở lại , chắc chắn nó dường như không đủ thời gian để giải thích toàn bộ câu chuyện . Tuy nhiên, Kết quả cuối cùng , ít nhất là trong tâm trí Mirvish của , dường như là Knoedler bây giờ có bức tranh , rằng nó không cố gắng để bán bức tranh , và rằng nếu Knoedler sẽ không cố gắng bán các bức tranh , sau đó Mirvish muốn của ông 1,6 $ triệu trở lại .


Tất cả điều này dường như xoay quanh một "hợp đồng " giữa Mirvish và Knoedler , theo đó thanh toán là $ 1.6 triệu Mirvish Phim Máu Lạnh full HD là không phải là một một lần và cho tất cả mua 50 % của bức tranh , nhưng đúng hơn là một thỏa thuận bị hủy bỏ , theo đó Knoedler có quyền giữ lại 1.600.000 $ chỉ khi nó được " tiếp thị và cố gắng bán " bức tranh . Đương nhiên, Mirvish không thể tạo ra một bản sao của " hợp đồng " . Nhưng không bao giờ nhớ rằng : nó chỉ là không công bằng, những gì Knoedler đã làm. Trong có lẽ là câu đáng kinh ngạc nhất trong toàn bộ đơn khiếu nại , chúng tôi biết rằng

Phim Máu Lạnh kinh di , phim Phim Máu Lạnh mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét