Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

phim Thiên Kim Trở Về

Thiên Kim Trở Về | Trọn Bộ

Đạo diễn: La Xán Nhiên
Diễn viên: Lý Thấm, Lý Dịch Phong, Triệu Văn Tuyên, Lý Uy Thân, Mẫn Hi, Trịnh Bội Bội
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 50 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Thiên Kim Trở Về

 kể về cô gái Thẩm Trường Thanh ( Lý Tẩm thủ vai) là người được thừa kế gia sản xí nghiệp Thẩm Thị, cô được nuôi dưỡng bởi người cha nuôi và mang niềm tin vào người mẹ kế với bề ngoài yêu thương nhưng thực chất mang trong lòng âm mưu chiếm lấy gia sản của cô, bị mẹ kế, con riêng cảu bà và cha nuôi hãm hại suýt chết. Sau khi thoát chết, không cam tâm nhìn gia sản bị tuột vào kẻ đã hãm hại mình  cô nhận ra mình thay đổi bản thân và đấu tranh hết sức phải cứu lấy gia sản của gia đình.

Cô phấn đấu thay đổi từ một cô tiểu thư không biết gì trở thành một cô gái mạnh mẽ, một nữ doanh nhân thành đạt trong giới thương nhân với sự giúp đỡ của Lâm Hạo (Lý Dịch Phong) và Kim Duệ ( Lý Uy) cô ra sức đối đầu với cha nuôi và mẹ kế. Sau khi giành lại được gia sản của gia đình cô thực hiện lời hứa của cô với ông ngoại trước khi ông qua đời, trải qua bao nhiêu khó khăn trắc trở, rốt cuộc Thẩm Trường Thanh Cũng hiểu được tấm lòng của Lâm Hạo và quyết định tiến đến với Lâm Hạo tạo nên một cái kết tuyệt đẹp. Phim Thiên Kim Trở Về được chuyển thể từ truyện cùng tên, nội dung phim hấp dẫn theo từng tình tiết, diễn viên đẹp diễn xuất đạt. Tác giả đúc kết ý nghĩa bộ phim dù có khăn cách mấy, chỉ cần thay đổi và vượt qua khó khăn sẽ thành công.
Xem phim Thiên Kim Trở Về trọn bộ , phim Thiên Kim Trở Về  tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10-11 -12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-
 
23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiên Kim Trở Về Vietsub , Phim Thiên Kim Trở Về Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét