Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

phim Hành Trình Hái Sao

Hành Trình Hái Sao

Hành Trình Hái Sao | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lương Gia Thụ
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2010

phim Hành Trình Hái Sao

    Hải Tinh là một thiếu gia sinh ra trong một gia đình giàu có, và thần tượng của anh chính là cha của anh - Hải Dương - một doanh nhân cực kỳ thành đạt. Nhưng một thời gian sau đó công việc làm ăn công ty của cha anh thua lỗ thất bại, Hải Dương sinh bệnh mà qua đời. Hải Tinh biết được rằng chú của anh là Hải Lượng - kẻ đã âm thầm âm mưu lật đổ hãm hại cha anh, Hải Tinh mang lòng căm hận Hải Lượng và quyết tâm đòi lại gia sản của Cha. Nhưng do tài sản của Hải Tinh không còn bao nhiêu, nên công ty của anh dần bị Hải Lượng chiếm thành công ty con của tập đoàn Hải Thị.

Bị chiếm công ty nhưng anh vẫn không nản lòng, âm thầm ở lại công ty Hải Thị chờ ngày phục thù. Hải Tinh vốn được hứa hôn với một tiểu thư con nhà danh giá là Chúc Lệ Quần và Lâm Đại - bạn thân Hải Tinh còn vấn vương tình cũ với nhau. Hải Lượng cử Lệ Kinh làm thư ký gián điệp để theo dõi sát sao Hải Tinh, Lâm Đại đem lòng yêu Lệ Kinh, Lệ Kinh vô tình đem lòng cảm mến Hải Tinh, tạo nên một câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười. Một thời gian sau Hải Tinh phát hiệnmình là con ruột của Hải Lượng, Lâm Đại âm mưu chiếm Hải Thị, Hải Tinh phát hiện và quay lại để giữ gia sản của gia đình cùng Lệ Kinh.
Xem phim Hành Trình Hái Sao trọn bộ , phim Hành Trình Hái Sao tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-
 
23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hành Trình Hái Sao Vietsub , Phim Hành Trình Hái Sao Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét