Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Phim Đôi Tay Thiên Tài

Đôi Tay Thiên Tài

Đôi Tay Thiên Tài VTVcab

Đạo diễn:
Diễn viên: Lee Bum Soo, Song Seung Hun, Hero Kim Jae Joong, Park Min Young
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 22 tập
Năm phát hành: 2012

Phim Đôi Tay Thiên Tài

Nhà hàng là các nhà tự nhiên của mua sắm bốc đồng . Bạn có muốn một chai thứ ba của rượu ? Bạn có muốn để xem thực đơn tráng miệng ? Cái quái gì , tại sao không . Đôi Tay Thiên Tài Tất cả bạn cần làm là nói một lời, thì tất cả chỉ xuất hiện, tươi và ngon lành cho tiêu thụ của bạn , trước khi bạn đã quá nhiều như trả một xu . Cuối cùng , tất nhiên , dự luật nói - về cơ bản, nó là một danh sách tất cả mọi thứ hóa đơn mà bạn đã tiêu thụ. Sau đó bạn phải trả hóa đơn , và để lại.

Xem Phim Đôi Tay Thiên Tài Đây là một cách rất hợp lý cho các nhà hàng để hoạt động. Họ không làm việc theo cách đó: ở các khớp thức ăn nhanh , ví dụ, hoặc quán cà phê, bạn có xu hướng trả tiền cho những gì bạn đang tiêu thụ trước khi bạn tiêu thụ nó . Vào thời điểm đó , nếu bạn muốn biết thêm , bạn phải trả tiền một lần nữa. Mà chỉ là một trong những lý do tại sao bạn hiếm khi nhìn thấy những người làm điều đó. Đôi Tay Thiên Tài Nhưng nói chung , số tiền thêm mà mọi người trật tự trước khi hóa đơn đến nhiều hơn chiếm đến một thực tế là một số phần trăm nhỏ trong số họ có thể cố gắng để ăn cơm trưa và dấu gạch ngang . Trả tiền không bao giờ là rất dễ chịu, và nếu bạn buộc người ta phải làm điều đó trước khi họ có được những gì họ muốn , điều đó sẽ làm giảm cả số lượng người đã mua những thứ và số lượng của những điều mà họ mua .



Phim Đôi Tay Thiên Tài tron bo Khi chúng tôi gọi món ăn trong nhà hàng, chúng ta biết rằng chúng ta sẽ được trả tiền cho nó , nghĩa là, trong tương lai - nhưng một phần nhờ vào chiết khấu hyperbolic, thậm chí đẩy thời điểm của sự thật lại nửa giờ hoặc lâu hơn làm cho chúng ta hơn dễ bị chạy lên một tab ngay bây giờ Đôi Tay Thiên Tài  . Tương tự như vậy , chúng ta chi tiêu nhiều hơn trên thẻ tín dụng hơn chúng ta trên thẻ ghi nợ : đó là luôn luôn dễ dàng hơn để chi tiêu tiền bạc trong tương lai hơn là để chi tiêu tiền bạc trong hiện tại.


Xem phim Đôi Tay Thiên Tài trọn bộ , phim Đôi Tay Thiên Tài tập 1-2-3-4-5-6- 7-8-9-10-11- 12-13-14-15 -16-17-18-19-20-21-22 . Phim Đôi Tay Thiên Tài Vietsub , Phim Đôi Tay Thiên Tài Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét