Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Cô Dâu Đại Chiến 2

Phim Cô Dâu Đại Chiến 2

Đạo diễn: Victor Vũ
Diễn viên: Bình Minh, Lam Phương, Lê Khánh, Vân Trang, Maya
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 Phút
Năm phát hành: 2014

Cô Dâu Đại Chiến 2

là  phần tiếp theo nối tiếp của phần 1.  khi bị phản bội ở Cô dâu đại chiến 1 Quyên 1 nử đầu biếp có tính cách mạnh mẻ cô  đau khổ và quyết tâm vạch mặt những gã đàn ông xấu xa, chuyên lừa gạt phụ nữ. Quyên cùng Mai Châu một nữ bác sĩ có tính tình rất quái gở. Cả hai thành lập hội "Góa phụ áo đen" gồm các cô gái có cùng hoàn cảnh, trở thành nơi cứu cánh cho các bà vợ đang bị chồng lừa dối và cũng là nỗi khiếp sợ của những ông chồng trăng hoa. Cùng với hai người còn có Quỳnh Vy, Huyền. bộ tứ này đã làm cho cánh đàn ông phải thất điên bát đảo.Ngọc là một cô gái xinh đẹp thành đạt và sắp thành hôn nhưng cô luôn lo lắng về người chồng sắp cưới của mình vì anh ta là một anh chàng đẹp trai hào hoa là mẩu người mà các cô nàng hằng mơ ước vì thế ngọc tìm đến Hội Góa phụ áo đen nhờ giúp đở điều tra về người chồng sắp cưới của mình hàng loạt các tình huống dở khóc dở cười hiện ra xung quanh phi vụ của các quý cô này
Quỳnh Vy
Cùng chung cảnh ngộ bị lừa gạt như Quyên, Mai Châu dễ dàng tham gia vào hội "Góa phụ áo đen". Bình thường, cô là một nữ bác sĩ có tính tình rất quái gở. Khi tham gia vào các phi vụ, cô cũng là một trong những chiến binh khó đoán nhất.
Xem phim Cô Dâu Đại Chiến 2 trọn bộ , phim Cô Dâu Đại Chiến 2, Phim Cô Dâu Đại Chiến 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét