Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Nữ Cảnh Tác Chiến

Nữ Cảnh Tác Chiến | Htv2 - Trọn Bộ

Đạo diễn: Trương Càn Văn
Diễn viên: Châu Lệ Kỳ, Huỳnh Trí Văn, Chu Tuệ Mẫn
Thể loại: Phim Hành động,Phim Hình Sự
Thời lượng: 21 tập
Năm phát hành: 2013
Phim Nữ cảnh tác chiến  nói về nữa cảnh sát  chóng lại tội phạm, một cảnh sát chìm làm việc trong một nhà báo, một phóng viên cho tòa soạn và cũng là người yêu của Lữ Phi Hiệp, cô được trang bị thắt lưng và đeo cây súng giữa eo cân nặng hơn 8kg, còn phải học những kiến thức liên quan đến ngành cảnh sát.

Là đội trưởng Đội tiên phong tuần tra đường phố gồm toàn các cô gái, Lữ Phi Hiệp luôn hết mình hết công việc và rất được lòng cấp dưới. Thế nhưng đời sống riêng của cô lại vô cùng lận đận, Càng tồi tệ hơn khi chuyện tình trớ trêu của Lữ Phi Hiệp nhanh chóng tràn lan trên mặt báo qua ngòi bút “bớt một thêm mười” của tay phóng viên ranh mãnh Lam Nhất Nhất, khiến cô trở nên "nổi tiếng" ngoài mong đợi. Kể từ đó, cặp “oan gia” khắc khẩu liên tục xung đột với nhau trong hàng loạt vụ án khi thì đối chọi, khi thì hợp tác, giúp đỡ.

Xem phim Nữ cảnh tác chiến  trọn bộ , phim Nữ cảnh tác chiến  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20. Phim Nữ cảnh tác chiến  Vietsub , Phim Nữ cảnh tác chiến  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét