Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Chứng Tích Pháp Y

Chứng Tích Pháp Y | Sctv4 – Trọn Bộ

Đạo diễn: Jang Hang Joon
Diễn viên: Park Shin Yang, Kim Ah Joong, Uhm Ji Won, Jung Gyu Woon, Jun Kwang Ryul..
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2013

Chứng Tích Pháp Y

nói về các bác sỹ pháp y của viện Điều tra khoa học quốc gia, trong đó có Go Da Kyung thường xuyên bị Yoon Ji Hoon nhưng không hề bỏ cuộc mà luôn quyết tâm với mục đích của mình, có rất nhiều thiết kế mà có sẵn trên thị trường cho người tiêu dùng để lựa chọn tốt nhất từ. Chúng tôi đề nghị bạn duyệt qua các trang web để có một ý tưởng tốt hơn và kiểm tra khác nhau và rất nhiều Skins Nintendo hiển thị, Go Da Kyung là cô gái nội cương ngoại nhu, gặp không ít khó khăn khi ở bên cạnh vị bác sỹ thiên tài nhưng có tính cách quái gở Yoon Ji Hoon.

Lễ kỷ niệm khác nhau và tâm trạng được hiển thị bởi các nhà thiết kế nổi tiếng, người đã thiết kế đặc biệt cho Nintendo Skins. Một trong những lễ kỷ niệm mô tả một bữa tiệc sinh nhật. Với các giao diện, bạn có thể thực sự có được cảm giác của bữa tiệc sinh nhật suốt cả năm, mỗi ngày. Xem Phim Chứng Tích Pháp Y , Sign  Có rất nhiều màu sắc được sử dụng với nhiều ngôi sao trên Skins Nintendo, Nhân vật Yoon Ji Hoon là một bác sỹ pháp y xuất sắc nhất Hàn Quốc, được thế giới công nhận. Tuy nhiên, Ji Hoon cũng là một người đàn ông có tính cách không bình thường.

Xem phim Chứng Tích Pháp Y trọn bộ , phim Chứng Tích Pháp Y tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20. Phim Chứng Tích Pháp Y Bé Vietsub , Phim Chứng Tích Pháp Y Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét