Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Những Kẻ Bất Trị

Những Kẻ Bất Trị | Divergent

Đạo diễn: Neil Burger
Diễn viên: Shailene Woodley, Kate Winslet, Miles Teller
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim Những Kẻ Bất Trị à một bộ phim bom tấn,phiêu lưu ly kỳ, bối cảnh là một tương lại đen tối,khi xã hội phân chia thành 2 phe đối lập với nhau, Tris Prior là một người hoàn toàn khác biệt, cô không thực sự thích hợp với bất kỳ một giai tầng nào cả,cô phát hiện rằng mình là một sự khác biệt trong xã hội đó,khi mang trong mình rất nhiều đặc điểm tính cách khác nhau,cô là người không phù hợp với bất kì phe phái nào, Cô cũng đồng thời phát hiện ra âm mưu của bọn cầm đầu, vì vậy Prior đã vướng vào một cuộc chiến đầy tuyệt vọng để sống sót.

Phim quy tụ một dàn diễn viên trẻ cùng với những ngôi sao đã thành danh tại Hollywood như: Shailene Woodley, Theo James, Zoë Kravitz, Ansel Elgort, Jai Courtney, Miles Teller, bông hồng nước Anh Kate Winslet. Đặc biệt, Maggie Q sẽ vào một vai phụ đáng kể trong phim, Bộ phim được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất (tạp chí New York Times bình chọn) của nhà văn Veronica Roth.phim Divergent dự kiến phát hành vào ngày 21/03/2014,khi phim này đứng thứ 13 trong danh sách những phim có doanh thu cao nhất Bắc Mỹ từ trước đến nay được dự đoán sẽ tiếp bước đàn anh và thu hút một số lượng lớn khán giả trẻ đến rạp trong năm tới.


Xem phim Những Kẻ Bất Trị trọn bộ , Những Kẻ Bất Trị. Phim Những Kẻ Bất Trị,Vietsub , Những Kẻ Bất Trị Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét