Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Chuyện Tình Đảo Cát

Chuyện Tình Đảo Cát | Vctv2

Đạo diễn:
Diễn viên: Bách, Nguyệt, Xiêm....
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 12 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim Chuyện Tình Đảo Cát phim nói về chuyện tình trắc trở của cô gái  tên là Xiêm và anh chàng tên là Bách, cuộc Tình Đảo Cát Hình ảnh người nhà đưa tiễn những con người ra đảo để làm việc,tình yêu của họ bắt đầu ở đảo cát bà, đang ở giai đoạn đẹp của cuộc tình thì Bách phải rời đảo vào đất liền để học quyết tâm giành tấm bằng tốt nghiệp để làm rạng danh gia đình, Xiêm buồn tủi ở lại đảo chờ Bách trong những ngày tháng dài đăng.

Như con chim biển, người đi rồi có lúc cũng trở về,như  Bách trởi về đảo cùng một người con gái lạ tên Nguyệt, vì tình cũ không rủ cũng đến mà Bách ngày càng tỏ thái độ yêu Xiêm hơn yêu cô kỹ sư Nguyệt, từ đó Bách lâm vào những cạm bẫy, một công việc điều hư hỏng và trốn tránh tội lỗi bằng cách lẻn ra nước ngoài và anh ép tình nhân của mình đi theo. Chuyện Tình Đảo Cát Hình ảnh nhân vật trong bộ phim đẳng ở lứa tuổi đẹp nhất của người con gái, và cuối cùng Xiêm chọn cách gieo mình xuống biển xanh để chấm dứt nổi khốn khổ này

Xem phim Chuyện Tình Đảo Cát trọn bộ , Chuyện Tình Đảo Cát tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12  . Phim Chuyện Tình Đảo Cát,Vietsub , Chuyện Tình Đảo Cát Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét