Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Cuối Đường Băng

Cuối Đường Băng | Htvc

Đạo diễn: Lê Văn Kiệt
Diễn viên: Bảo Châu, Diễm Châu, Trương Thế Vinh, Băng Di, Tuyết Nhung...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Thời lượng: 55 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim Cuối Đường Băng xoay quanh nhân vật xấu xí muốn trở thành 1 người tuyệt vời trong lĩnh vực thời trang, cơ duyên với nghề khác nhau, nhưng ai cũng có khát vọng thành công,  được đầu tư khá lớn về mặt kỹ thuật, với công nghệ tiên tiến, đồng thời đội ngũ làm phim còn được trải qua một khóa tập huấn với các chuyên gia làm phim đến từ Hàn Quốc. Những ước mơ này không xấu, nhưng khi phải đối mặt với thách thức trong giới thời trang thì mỗi người có con đường đi riêng. Điều đó mang đến cho họ những kết quả buồn vui khác nhau.
Cuối đường băng khắc họa những xu hướng trang phục đa dạng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố: hoàn cảnh, sở thích, tính cách, theo mùa... để khán giả có thể tiếp cận và áp dụng cho chính mình, Tuy nhiên đó ko hề là điều đơn giản bởi bạn cần phải có 1 con mắt chuyên nghiệp về thời trang cũng như nắm bắt được thị trường đương đại, và có người thành công cũng sẽ có người thất bại, và các nhân vật trong phim sẽ ứng phó ra sao mời các bạn xem phim sẽ rõ, Với một sự đầu tư công phu đến nhường ấy, trước khi bộ phim lên sóng, nhiều khán giả đã rất kỳ vọng vào một bộ phim “hoành tráng”, đem lại hơi thở mới cho phim Việt. Thế nhưng…

Xem phim Cuối Đường Băng trọn bộ , Cuối Đường Băng tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Phim Ở Rể,Vietsub , Ở Rể Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét