Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Chiếc Giường Chia Đôi

Chiếc Giường Chia Đôi | Htvc

Đạo diễn: Nguyễn Phương Điền
Diễn viên: Tâm Tít, Nguyễn Phi Hùng, Lý Nhã Kỳ...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Thời lượng: 33 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim Chiếc Giường Chia Đôi Lý Nhã Kỳ trở lại màn ảnh bằng vai diễn đối đầu với hot girl Tâm Tít. Cô đảm nhiệm nhân vật Mỹ Anh, người yêu của Nguyễn Phi Hùng, Chàng ca sĩ đẹp trai hóa thân vào nhân vật Thái Hòa – chàng trai 30 tuổi chững chạc và giàu có. Thái Hòa quyết định sẽ kết hôn giả với cô nàng để làm vừa lòng bà dì, đồng thời anh cũng nuôi hy vọng sẽ thức tỉnh được Mỹ Anh, cô gái quê tỉnh lẻ, thi trượt đại học. Nhà nghèo, cha mang nợ nần bị giang hồ tới nhà siết nợ, dọa đánh đập, Minh Thư đành lên Sài Gòn tìm việc

đó là nguyên nhân làm phát sinh những cuộc chiến không có hồi kết. Ngủ chung trên chiếc giường được ngăn đôi, Thái Hòa và Minh Thư như hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Thế nhưng, chính nét mộc mạc và chân thật của cô bé đã dần dần lay động trái tim anh chàng nhà giàu, Sau khi tốt nghiệp trường y khoa, Vũ trở thành bác sĩ và sống hạnh phúc với Mộng Ngọc cô con gái tên Dung, được nuông chìu và luôn có những gì mình muốn một cách nhanh chóng, Mỹ Anh quyết tâm giành lại tình yêu của Thái Hòa, Hạnh phúc gia đình luôn rộng mở với bất kỳ ai, nhưng nắm giữ được nó hay không là cả một hành trình dài của trái tim.

Xem phim Chiếc Giường Chia Đôi trọn bộ , Chiếc Giường Chia Đôi tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Phim Chiếc Giường Chia Đôi ,Vietsub , Chiếc Giường Chia Đôi Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét