Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Tiệm Mỳ Hạnh Phúc

Tiệm Mỳ Hạnh Phúc

Tiệm Mỳ Hạnh Phúc trọn bộ

Đạo diễn: Chu Gia Văn
Diễn viên: Yoon Si Yoon vai Kang Soo Chan Lý Phi Nhi vai Chu Linh Linh Trương Tuấn Ninh vai Trương Kiện Cao Thự Quang vai Trương Lâm Vương Tư Ý vai Nhuận Mỹ
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013
!

Phim

Phim Tiệm Mỳ Hạnh Phúc

Các NARA cung cấp các tài liệu lưu trữ liên bang , triển lãm, tài nguyên lớp học , hồ sơ điều tra dân số , chủ đề nóng , và nhiều hơn nữa . Ngoài việc nắm giữ giấy của nó (trong đó sẽ khoanh tròn trái đất 57 lần) nó đã có hơn 3,5 tỷ hồ sơ điện tử . Người dùng có thể nghiên cứu người, địa điểm , các sự kiện và các chủ đề phổ biến khác quan tâm, cũng như tổ tiên và quân đội . Ngoài ra còn có các tính năng triển lãm thu hút từ nhiều nguồn phổ biến của NARA . Trong số các cổ phiếu yêu cầu nhiều nhất là Tuyên ngôn Độc lập , Hiến pháp, thế chiến thứ hai hình ảnh, và Tuyên ngôn Nhân quyền .

    
Văn Khố Quốc Gia : Tài nguyên giáo viên
   
Phim Tiệm Mỳ Hạnh Phúc trọn bộ Lưu trữ Bài kế hoạch phần quốc gia có kết hợp các tài liệu chính Mỹ và các hoạt động giảng dạy tuyệt vời của nó liên quan đến các tiêu chuẩn Lịch sử Quốc gia và tiêu chuẩn quốc gia cho dòng Civic và Chính phủ . Những bài học được tổ chức bởi thời kỳ lịch sử, từ năm 1754 đến nay.
    
Kho tiền kỹ thuật số
   
Xem Phim Tiệm Mỳ Hạnh Phúc Lưu trữ Kinh nghiệm quốc gia : Kho tiền kỹ thuật số là một thăm dò tương tác của lịch sử nghiên cứu hàng ngàn tài liệu , hình ảnh , và các mảnh của lịch sử đã được tích hợp trong một định dạng kỹ thuật số. Sau khi vào trang chủ , người dùng được cho tám lưu trữ ngẫu nhiên để lựa chọn. Nhấp vào một trong sẽ đưa ra một mô tả và một lịch sử ngắn gọn về kho lưu trữ , cũng như hiển thị một lượng lớn tài liệu lưu trữ tương tự. Phim Tiệm Mỳ Hạnh Phúc 2013 Người sử dụng có khả năng xáo trộn , sắp xếp lại , thu thập , lưu trữ và khám phá , cũng như tìm kiếm các điểm cụ thể trong lịch sử sử dụng một từ khóa tìm kiếm . Mặc dù thiếu sự tổ chức ban đầu hoặc chỉ số có thể có vẻ áp đảo , Kho tiền kỹ thuật số là một nguồn tuyệt vời giàu trí tưởng tượng để khám phá lịch sử trong một cách kỹ thuật số biên soạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét