Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phim Ông Vua Truyền Hình

Ông Vua Truyền Hình

Ông Vua Truyền Hình Todaytv - trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Choi Si Won, Kim Myung Min, Jung Ryeo Won, Oh Ji Eun
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Ông Vua Truyền Hình

Tiếp theo, có khoản nợ được bảo đảm. Henrik cho tôi mượn tiền , nhưng anh ta lo lắng rằng tôi có thể không có khả năng trả tiền cho ông trở lại . Vì vậy, ông khẳng định về thế chấp : ông muốn tôi đưa lên nhà nước của tôi như là tài sản thế chấp . Như với Mitu , tôi vẫn còn nợ Henrik một khoản tiền nhất định vào một ngày nhất định. Và như với Mitu , nếu tôi trả cho anh ta , anh ta hạnh phúc . Nhưng nếu tôi không trả tiền cho ông , ông đi thẳng đến kế hoạch B : ông nắm lấy nhà nước của tôi , bán nó , và sử Phim Ông Vua Truyền Hình tron bo dụng số tiền thu được để đảm bảo rằng anh ta hoàn trả đầy đủ . Tuy nhiên, vẫn còn Henrik có thể kết thúc bất hạnh. Nếu tôi không trả tiền cho ông , và nếu nhà nước tôi đã bị đốt cháy , sau đó không có gì để nắm bắt là , và ông kết thúc lên nơi Mitu là , giữ một nghĩa vụ defaulted.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKRzFGa6AmbrnbCMjOBqkvwui5HAcGDJmK5gv6UrA_M4Ui1sWrgXIlsudUYqp6yO62lhhmP3gpdHyJyKCw_BlOKw2mSaNhy0Mop-Cj1-XQdx9RiSKxtBqgwC74G8REg47eCcoUrYR7uvE/s1600/ongvuatruyenhinh.pngXem Phim Ông Vua Truyền Hình Đây là nơi mà các tòa án đến nhập Một khi tôi đang ở trong mặc định , bất kỳ chủ nợ của tôi - Mitu , Henrik , Joseph , nó không quan trọng - có thể đi cùng với tòa án và làm giảm nghĩa vụ của họ với bản án . Và bản án là những điều rất mạnh mẽ. Bởi vì một khi bạn đang trang bị một bản án , về cơ bản trở thành chủ nợ cực kỳ an toàn. Nếu tôi sở hữu một nhà nước , bạn buộc phải có thể đính kèm đó , và bán nó , và trả tiền cho mình từ số tiền thu được . Nhưng nếu nhà nước tôi đã bị đốt cháy , bạn có thể đính kèm bất kỳ tài sản khác của tôi thay vào đó - bạn có thể đính kèm danh mục đầu tư chứng khoán Phim Ông Vua Truyền Hình todaytv của tôi , hoặc hầm rượu của tôi , hoặc thậm chí , chỉ đơn giản nhất , tài khoản ngân hàng của tôi . Bất cứ điều gì tôi sở hữu , nếu nó có thể đến bằng cánh tay dài của pháp luật , bây giờ là trong tầm tay của bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét