Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Phim Tuổi Trẻ Rực Lửa

Tuổi Trẻ Rực Lửa

Tuổi Trẻ Rực Lửa Full HD

Đạo diễn: Ayan Mukerji
Diễn viên: Ranbir Kapoor, Deepika Padukone, Aditya Roy Kapur
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Phiêu Lưu,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Tuổi Trẻ Rực Lửa

James Murdoch không nên đuổi ra khỏi BSkyB . Một số quan sát viên muốn sử dụng khó khăn của gia tộc Murdoch tại News International , công ty của họ báo chí Anh, để chạy chúng ra khỏi thành phố hoàn toàn . Nhưng BSkyB , các nhóm truyền hình trả tiền , là một doanh nghiệp riêng biệt. Và Murdoch Jr đã làm được một công việc tốt đầu tiên là giám đốc điều hành của nó và bây giờ là chủ tịch của nó .

Phim Tuổi Trẻ Rực Lửa chieu rap Phải thừa nhận rằng , Murdoch Jr đã không được chính mình trong vinh quang trong việc giải các hack điện thoại phạm và cảnh sát hối lộ vụ bê bối . Cũng như là chủ tịch của BSkyB , ông có trách nhiệm gián tiếp tại News Corp cho cánh tay tờ báo Anh . Ông là chậm để bám chặt vào vấn đề - không nhất bằng cách cho phép Rebekah Brooks , người điều hành các giấy tờ và báo cáo với anh ta, ở lại vị trí của mình quá lâu. Hiện nay có nhiều đầu dò vào câu chuyện mà có thể lôi kéo anh thêm nữa. Nhưng không có gì vẫn chưa đi ra đó nên bị loại anh khỏi vai trò BSkyB của mình.

Xem Phim Tuổi Trẻ Rực Lửa Silvio Berlusconi thực sự phải đi . Nó không còn là về lạm dụng quyền lực và " Bunga Bunga " các bên quan hệ tình dục . Tiếp tục của ông làm thủ tướng Ý có thể đẩy đất nước vào vòng xoáy sụp đổ tài chính . Người ủng hộ ông đang lung lay và công chúng sợ . Nhưng phe đối lập cánh tả là hành xử có trách nhiệm, do đó, có một số hy vọng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét