Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phim Hàng Rào Tình Yêu

Hàng Rào Tình Yêu

Hàng Rào Tình Yêu Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Mark Prin, Kimmy Kimberley
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Hàng Rào Tình Yêu

Sự thay đổi toàn cầu sử thi năm 2011 biến đổi cảnh quan chính trị , kinh tế và xã hội từ Thượng Hải đến Sao Paolo , Washington đến Cairo . Không có nhà lãnh đạo (thậm chí không Vladimir Putin ) là an toàn từ các thay đổi bất thường của tình trạng bất ổn xã hội , không có nền kinh tế ( thậm chí không của Trung Quốc ) là không bị ảnh hưởng bởi sự lây lan từ một quá thừa hưởng, khu vực đồng euro trong quản lý. Không có quốc gia (kể cả Mỹ ) được miễn dịch khỏi sự đe dọa của các cuộc tấn công không đối xứng , bất cứ điều gì từ một quả bom khủng bố  mạng .

Xem Phim Hàng Rào Tình Yêu Biến động sẽ là nguyên tắc , không phải là ngoại lệ trong năm 2012. Những gì tôi gọi là quần đảo Thế giới đang nổi lên của phân mảnh quyền lực, vốn , và những ý tưởng vốn đã không ổn định , dễ bị tổn thương đến những mâu thuẫn cũ và các mối đe dọa mới như nó được mở cửa cho kinh doanh năng động của thế lực đang lên và các công ty làm lại bản đồ của thế giới.

Phim Hàng Rào Tình Yêu tron bo Một khoảng thời gian 20 năm của một thế giới , một cách toàn cầu hóa đang được thay thế bởi một kỷ nguyên của chủ quyền cạnh tranh. Các bức tường sẽ trở lại. Phát triển và đang phát triển cũng như đang theo chiều dọc tích hợp lợi ích chính trị và kinh tế giữa các ngành công cộng và tư nhân trong một cuộc chạy đua toàn cầu cho sự tăng trưởng , việc làm và an ninh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét