Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phim Chuyện Tinh Lọ Lem

Chuyện Tinh Lọ Lem

Chuyện Tinh Lọ Lem Thái Lan - Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Charebelle Lanlalin, Pong Nawat Kulrattanarak...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 37 tập
Năm phát hành: 2012


Phim Chuyện Tinh Lọ Lem

Sự leo thang của các cáo buộc tham nhũng trong phương tiện truyền thông Trung Quốc và áp lực trên giá cả là một dấu hiệu cảnh báo tiềm năng mà quyết tâm của Trung Quốc để nuôi dưỡng cây nhà lá vườn nhà sản xuất sữa bột là cứng , một số nhà phân tích cho biết .
" ( Chính phủ ) nên tạo ra một sân chơi bình đẳng cho cả hai công ty nước ngoài và Trung Quốc để họ có thể cạnh tranh cùng cấp . Điều này rõ ràng không phải những gì đang xảy ra bây giờ, " Sandy Chen , chuyên gia phân tích thực phẩm và kinh doanh nông nghiệp tại Rabobank cho biết .

Phim Chuyện Tinh Lọ Lem thai lan Tôi sẽ không nói đây là sự trùng hợp tinh khiết . Nếu bạn đang cố gắng để củng cố thị trường, hỗ trợ cho sản xuất trong nước , và sự tự tin lại tăng trong thương hiệu trong nước , nó rõ ràng là tất cả cộng lại . "
Các nhà sản xuất sữa bột của Trung Quốc bao gồm cả Nội Mông Yili Industrial Group Co Ltd ( 600887.SS ) và Trung Quốc sữa Mông Ngưu Co Ltd ( 2319.HK ) được thiết lập để có được 30 tỷ nhân dân tệ ( $ 4900000000 ) trong các quỹ chính thức để hỗ trợ củng cố khu vực , phương tiện truyền thông Trung Quốc gần đây báo cáo cho biết .


Xem Phim Chuyện Tinh Lọ Lem Bệnh viện là một kênh bán hàng quan trọng đối với các nhà sản xuất sữa bột vì các bác sĩ có thể có một tác động đáng kể trên mà sữa bột thương hiệu bà mẹ cuối cùng mua , Chen nói.
Phim Chuyện Tinh Lọ Lem tron bo Trung Quốc chiếm một phần năm tổng doanh thu cho bộ phận bé dinh dưỡng của Danone vào năm 2012. Danone đã có một phần trăm cổ phần 9.2 bởi giá bán lẻ của thị trường sữa công thức cho trẻ sơ sinh của Trung Quốc năm ngoái, theo công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét